Messi lập hat-trick, Argentina thắng hủy diệt 6-0

09:16 Thứ tư 16/10/2024

TinTheThao.com.vnTiền đạo 37 tuổi tiếp tục trở thành đầu tàu dẫn dắt đội nhà đến thắng lợi.

Vừa qua Argentina đã có màn chạm trán Bolivia trong khuôn khổ vòng loại World Cup. Trước lối chơi dè chừng của đối thủ, Argentina dễ dàng chiếm lĩnh thế trận.

Họ sớm có cho mình bàn mở tỷ số nhờ cú dứt điểm đến từ Lionel Messi và khép lại hiệp một với lợi thế 3 bàn dẫn trước khi bộ đôi Lautaro Martinez và Julian Alvarez điền tên lên bảng điểm. Bước sang hiệp hai, Messi tiếp tục trở thành trung tâm của sự chú ý khi chủ nhân 8 Quả bóng vàng hoàn thành cú hat-trick, bên cạnh bàn thắng của cầu thủ trẻ Thiago Almada ở phút thứ 69.

Messi tỏa sáng giúp Argentina giành chiến thắng.

Argentina áp đảo đối thủ trong hầu hết mọi thông số, họ sở hữu tỷ lệ cầm bóng lên đến 73%, thực hiện 789 đường chuyền (so với 304 của Bolivia) và tung ra 10 cú sút trúng đích (đối thủ chỉ có 1). Điều này lý giải cho việc Messi cùng các đồng đội thắng áp đảo.

Ba điểm có được giúp Argentina củng cố ngôi đầu. Họ giành 22 điểm sau 10 trận, hơn đội xếp phía sau Colombia 3 điểm. Tại vòng đấu tiếp theo, những ''vũ công Tango'' sẽ chạm trán Paraguay, đội bóng được đánh giá khá khó chịu.

Màn ăn mừng quen thuộc của M10.

Tuy nhiên với niềm cảm hứng mang tên Lionel Messi, Argentina đang chơi hứng khởi và sẵn sàng đánh bại bất kỳ đối thủ nào.

Tỷ số chung cuộc: Argentina 6-0 Bolivia

Ghi bàn: Lionel Messi (19', 84', 86'); Lautaro Martinez (43'), Julian Alvarez (45+3'), Thiago Almada (69')

Lê Trường Sơn | 09:16 16/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục