Messi lãng mạn chúc sinh nhật bạn gái

15:32 Thứ năm 27/02/2014

Vốn ít biểu lộ tình cảm, siêu sao Barca gây chú ý với dòng chữ chúc mừng Antonella Roccuzzo thêm tuổi mới trên Instagram.

Hôm qua là ngày Antonella tròn 26 tuổi. Messi đăng ảnh hai người khoác vai tình tứ và viết ngắn gọn nhưng tình cảm trên trang cá nhân: "Chúc mừng sinh nhật em yêu. Anh yêu em". Lời chúc của tiền đạo Argentina khiến nhiều người bất ngờ bởi anh vốn là người kín đáo, không thích thể hiện tình cảm riêng tư. Trên trang cá nhân của Messi hầu hết là các thông tin trận đấu, ảnh anh với đồng đội hoặc cậu con trai nhỏ Thiago. Ảnh chung của Messi và Antonella rất ít.

Messi đăng ảnh tình cảm bên Antonella đi kèm lời chúc sinh nhật ngọt ngào. Ảnh: Instagram.

Người yêu của cầu thủ hay nhất thế giới 4 năm liên tiếp (từ 2009-2012) không sở hữu nhan sắc "chim sa, cá lặn" nhưng gây thiện cảm bởi vóc dáng nhỏ nhắn, cân đối cùng sự thân thiện, khiêm nhường. Giống Messi, Antonella cũng rất kín đáo, ít khi nói về chuyện riêng.

Antonella bế bé Thiago tới dự sinh nhật Milan, con trai của Pique và Shakira cuối tháng 1 vừa qua. Ảnh: Pure.

Cuối năm 2012, cặp đôi trẻ đón cậu quý tử đầu lòng, Thiago. Cùng với chuyện tình yêu êm đềm, suôn sẻ, Antonella cũng đẹp hơn mỗi ngày, biết chăm chút cho ngoại hình hơn. Khi đi dự tiệc, "một nửa" của Messi cũng lộng lẫy, xinh tươi và thu hút không kém gì các nàng WAGs chân dài khác. Antonella cũng bắt đầu cởi mở hơn, chia sẻ tâm sự và ảnh bản thân, con trai cũng như ảnh cô và Messi trên trang cá nhân một cách chừng mực.

Siêu sao Barca và bạn gái kém một tuổi biết nhau từ khi còn nhỏ, cặp đôi bắt đầu hẹn hò từ cuối năm 2008, trong một lần Messi về thăm quê nhà. "Tôi biết Antonella từ khi chúng tôi mới khoảng 5 tuổi, cô ấy là bạn thân nhất của em họ tôi và cũng đến từ Rosario giống như tôi. Chúng tôi cùng nhau lớn lên và cúng chứng kiến điều này, gia đình hai bên biết nhau rất rõ nên tôi không bao giờ có chút nghi ngờ gì cô ấy", Messi từng chia sẻ về chuyện riêng trong một cuộc phỏng vấn.

Xem thêm ảnh Messi tình tứ bên bạn gái Antonella:

Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục