Messi làm mặt cười chụp ảnh cùng Cris Ronaldo

14:42 Thứ sáu 28/08/2015

Lionel Messi đã có cử chỉ khá hài hước và thân thiện với Cris Ronaldo trong lễ bốc thăm chia bảng Champions League 2015/16.

Messi làm mặt cười chụp ảnh cùng Ronaldo. Ảnh: Internet.

Cụ thể, Lionel Messi đã làm mặt cười làm nền cho bức ảnh của Cris Ronaldo trong khán phòng buổi bốc thăm giải đấu danh giá nhất châu Âu tại Thuỵ Sỹ đêm qua.

Đây là hình ảnh hài hước và thân thiện hiếm thấy giữa Lionel Messi và Cris Ronaldo, 2 đối thủ lớn của nhau trong các cuộc cạnh tranh danh hiệu tập thể ở Tây Ban Nha, đấu trường châu Âu và trên các cuộc đua tranh danh hiệu cá nhân nhiều năm gần đây.

Qua bức ảnh hỉ hả chụp ảnh chung, Cris Ronaldo và Lionel Messi như muốn gửi đến giới mộ điệu thông điệp rằng, giữa 2 người không hề có mâu thuẫn như báo chí đồn thổi dù là đối thủ của nhau.

Cũng ở buổi lễ này vào năm ngoái, Cris Ronaldo đã giành chiến thắng với danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất UEFA. Tuy nhiên năm nay Lionel Messi được vinh danh tuyệt đối.

Messi giành chiến thắng áp đảo với 49 phiếu bình chọn trong tổng số 54 phiếu. Ronaldo nhận được 2 phiếu còn Luis Suarez được 3 phiếu.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục