Messi làm gì trong phòng thay đồ, sau chiến thắng?

14:05 Thứ năm 07/05/2015

Phấn khích sau chiến thắng hoành tráng, Leo Messi đã "cập nhật tại chỗ" hình ảnh ăn mừng rôm rả cùng đồng đội, cho cả thế giới thấy!

Khi mà Pep Guardiola còn đang duy trì niềm tin, Bayern có một trận đấu rất tốt (hoà 0-0) ở Nou Camp thì trò cũ Messi đã đảo tung mọi thứ. Chỉ trong vòng 3 phút (77 đến 80), anh lập cú đúp và sau đó kiến tạo thêm để Neymar lập công, nhấn chìm Bayern với tỷ số 3-0.

Người hùng Messi cập nhật tức thì cảnh ăn mừng sau trận đấu. Ảnh: Internet

Cả thế giới lại một lần nữa phải ngả mũ trước siêu sao người Argentina và đâu đâu cũng thấy những lời ca tụng dành cho chân sút 27 tuổi.

Bản thân người hùng cũng tỏ ra cực kỳ phấn khích. Bằng chứng rõ thấy nhất, tuy không phải là tín đồ của mạng xã hội, nhưng vì quá vui, Leo Messi đã "cập nhật tại chỗ" cảnh ăn mừng rôm rả cùng đồng đội trong phòng thay đồ sau trận đấu.

Và trong lúc mọi người đang không ngừng ca ngợi về anh thì Leo vẫn tỏ ra hết sức điềm đạm, thực tế, tự nhắc mình và đồng đội: "Chúng ta đã gặt một kết quả tốt nhưng chúng ta vẫn chưa giành được gì cả. Vẫn còn 90 phút ở phía trước và đó sẽ là khó khăn ở Munich. Chúng ta cần phải sẵn sàng chuẩn bị".

Bà bầu Antonella cười rõ tươi khi người yêu lập cú đúp. Ảnh: Internet

Tài siêu phàm của Messi khiến cô bạn gái Antonella Roccuzzo vác bụng bầu đến sân cổ vũ càng thêm nở mày nở mặt. Cô nàng cười suốt kể từ lúc người yêu mở tỷ số và chóng vánh nâng cách biệt lên 2-0...

Không chịu kém bạn trai, mẹ bé Thiago cũng cập nhật hình ảnh trên sân của mình lên tài khoản cá nhân...

L.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục