Messi là rào cản ngăn Sadio Mane gia nhập Barcelona

14:41 Thứ ba 14/04/2020

TinTheThao.com.vnVì mục tiêu chinh phục Quả bóng vàng, Mane không nên gia nhập Gã khổng lồ xứ Catalunya.

Đẳng cấp của Messi

Không phải Salah, Mane tiếp tục là cái tên nổi cộm trên hàng công Liverpool sau mùa giải 2018/2019. Tuyển thủ người Senegal duy trì phong độ chói sáng và không ngừng mang về bàn thắng quý báu cho đội nhà. Dù đang là trụ cột của The Kop, tuy nhiên tương lai của Mane đang là dấu hỏi lớn khi anh nhận được sự quan tâm của Barcelona lẫn Real Madrid.

Cách đây vài ngày, Sadio Mane tiết lộ: “Giành Quả bóng Vàng cũng là ước mơ của tôi. Tôi sẵn sàng hy sinh tất cả để giành được Quả bóng Vàng. Tôi đã rất gần với danh hiệu đó và nó sẽ tiếp thêm động lực cho tôi. Mọi người không ngừng ủng hộ tôi và tôi tin rằng mình sẽ làm được.”

Messi sẽ ngăn Mane gia nhập Barcelona - Bóng Đá

 Mane sẽ phải cạnh tranh với Messi.

Chính vì điều này, cựu tiền đạo Liverpool - John Aldridge cho rằng Mane không nên gia nhập Barcelona: “Khi Mane chuyển đến Barcelona, nếu như vậy, anh ấy sẽ phải cạnh tranh với Lionel Messi.

Mane có thể giành Quả bóng Vàng vì anh ấy là cầu thủ tuyệt vời. Anh ấy sẽ có cơ hội lớn giành được nó khi chơi cho Liverpool hơn là ở đội bóng khác.”

Aldridge cũng không quên cảnh báo tiền đạo người Senegal: “Philippe Coutinho là ví dụ điển hình trong thời gian gần đây vì quyết định sai lầm. Coutinho ở đỉnh cao sự nghiệp trước khi rời Liverpool đến Barca, nhưng cuối cùng anh ấy đã thất bại. Liverpool hiện nay tốt hơn cả Barcelona hay Real Madrid.”

Endo | 14:13 14/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục