Messi khuyên Barca từ bỏ Coutinho, mua ngay sao tuyển Đức

17:24 Chủ nhật 31/12/2017

TinTheThao.com.vnTheo Don Balon, Lionel Messi không hề muốn Barcelona chiêu mộ Philippe Coutinho của Liverpool.

Sau khi bán Neymar cho PSG để thu về số tiền kỉ lục, Barcelona vẫn chưa tìm ra người thay thế xứng đáng. Tuy nhiên, họ đã nhắm đến Coutinho như là mục tiêu số 1. Rất nhiều thông tin từ giới truyền thông khẳng định Barca có thể đón ngôi sao người Brazil đến Camp Nou ngay trong kì chuyển nhượng mùa Đông này.

Messi khuyên Barca từ bỏ Coutinho, mua ngay sao tuyển Đức - Bóng Đá

 Messi không muốn Barca mua Coutinho.

Không chỉ có Liverpool không muốn Coutinho đến Barca, cả Lionel Messi - siêu sao số 1 của gã khổng lồ xứ Catalan - cũng vậy. Tờ Don Balon cho biết Messi đã thúc giục Barca từ bỏ Coutinho để chiêu mộ Leon Goretzka của Schalke 04.

Trước hết, phải thừa nhận Goretzka rất tài năng, và giá cũng rẻ hơn Coutinho nhiều. Messi cho rằng ngôi sao tuyển Đức có phong cách chơi rất giống Ivan Rakitic, và có thể thích nghi dễ dàng với Barca. Nếu muốn sở hữu Goretzka, đội chủ sân Camp Nou sẽ phải cạnh tranh với nhiều CLB lớn khác, như Man Utd, Arsenal, Liverpool.

Leon Goretzka năm nay 22 tuổi, là một trong những tiền vệ triển vọng hàng đầu nước Đức. Nơi trung tuyến, Goretzka thi đấu đầy chững chạc. Không chỉ có sự sáng tạo, anh còn thi đấu khá máu lửa và được đánh giá cao ở khả năng tham gia phòng ngự từ xa. Ngoài ra, Goretzka còn rất 'mắn' bàn thắng. Đặc biệt, anh có thể chơi ở Champions League mùa này.

Tài năng đặc biệt của Leon Goretzka:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 16:21 31/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục