'Messi không thể làm được như vậy giống Ronaldo...'

15:58 Thứ năm 19/12/2019

TinTheThao.com.vnĐêm qua, Cristiano Ronaldo khiến trận Siêu kinh điển Tây Ban Nha bị lu mờ.

Dù rời Real Madrid đã lâu, Cristiano Ronaldo vẫn liên tục được nhắc tên mỗi khi trận El Clasico giữa Real với Barcelona đến gần. Đêm qua, khi kình địch Lionel Messi bế tắc ở trận Siêu kinh điển đầu tiên của mùa giải, thì CR7 lại trở thành tâm điểm châu Âu với cú bật cao 2,56m, đánh đầu tung lưới Sampdoria, ấn định chiến thắng cho Juventus.

Sau trận, bình luận viên nổi tiếng Piers Morgan, người luôn thể hiện mình là một người hâm mộ cuồng nhiệt của CR7, đã chia sẻ video bàn thắng của tiền đạo này lên trang cá nhân cùng lời bình: "Messi không thể làm được như vậy..."

Juventus, đừng quên Alex Sandro - Bóng Đá

 Ronaldo bật cao đẳng cấp ghi bàn cho Juventus.

Hồi cuối tháng 9, khi M10 đang có quãng thời gian khá chật vật vì chấn thương, Ronaldo cũng tỏa sáng với một cú đánh đầu đẹp mắt giúp Bà đầm già đánh bại SPAL, Piers Morgan cũng đã chia sẻ video bàn thắng của CR7 với bình luận y hệt.

Tuy nhiên lần này, người hâm mộ của Messi đã không im lặng. Một người đã nhẹ nhàng để lại video M10 bật cao đánh đầu tung lưới Manchester United ở chung kết Champions League 2009, góp công lớn giúp Barcelona lên ngôi vô địch năm đó. Người khác chèn thêm: "Tôi nghĩ không nên đưa bàn này ra so sánh vì nó đã giúp CLB của anh ấy vô địch C1."

Siêu phẩm của Messi vào lưới M.U năm 2011: 

Hoài Thu | 15:00 19/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục