Messi không phải thần tượng số một của Lamine Yamal

10:29 Thứ sáu 25/10/2024

TinTheThao.com.vnDành sự ngưỡng mộ Lionel Messi nhưng Lamine Yamal thừa nhận Neymar mới là thần tượng lớn nhất của mình.

Thời gian qua, Lamine Yamal đánh dấu những bước tiến thần tốc trong sự nghiệp. Ở tuổi 17, anh giờ đây đã trở thành trụ cột quan trọng trong cả màu áo ĐT Tây Ban Nha lẫn Barcelona.

Từ đầu mùa giải năm nay, Lamine Yamal đã có cho mình tổng cộng 6 bàn thắng và 7 kiến tạo ở cả La Liga lẫn Champions League. Barca coi cầu thủ người Tây Ban Nha là báu vật của đội bóng trong nhiều năm tới.

Tài năng của Lamine Yamal giúp anh được so sánh với Lionel Messi, huyền thoại tại Camp Nou. Bản thân tiền đạo cánh sinh năm 2007 thừa nhận dành sự ngưỡng mộ lớn cho người đàn anh. Tuy nhiên, với Lamine Yamal thì Neymar mới là thần tượng mang tới niềm cảm hứng chơi bóng.

Lamine Yamal thừa nhận Neymar là thần tượng số một.

Lamine Yamal chia sẻ trên trang chủ La Liga:

Thần tượng của tôi từ nhỏ là Neymar. Anh ấy là hình mẫu tôi hướng tới. Tôi luôn theo dõi tất cả các video anh ấy thi đấu để học hỏi.

Với tôi, Messi luôn luôn là số một. Nhưng tôi thích phong cách thi đấu của Neymar và tất cả những gì anh ấy có.

Tôi nhớ tất cả mọi thứ về cả Messi và Neymar. Họ đều là những huyền thoại tại Barca với những thành tích thật đáng ngưỡng mộ. Tôi hy vọng một ngày nào đó có thể sánh vai với họ về những đóng góp cho đội bóng này.”

Lamine Yamal vừa cùng Barca có được 2 chiến thắng quan trọng trước Sevilla ở La Liga và Bayern Munich tại Champions League. Cuối tuần này, Gã khổng lồ xứ Catalan có cuộc đối đầu đại kình địch Real Madrid để khép lại 1 tuần thi đấu khó khăn.

Tại La Liga, Barca đã có được 27 điểm sau 10 trận đấu. Họ hơn Real Madrid 3 điểm trên BXH.

Minh Khuê | 10:29 25/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục