Messi không đá penalty, 'cái tát' thẳng vào Ronaldo

23:42 Thứ bảy 02/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Việc Lionel Messi nhường Neymar đá penalty trong trận đấu với Cordoba không chỉ thể hiện tinh thần đồng đội của ngôi sao người Argentina, mà bên cạnh đó là một 'cái tát' rất đau vào Cristiano Ronaldo.

Messi không đá penalty, 'cái tát' thẳng vào Ronaldo

Cách đây không lâu, Barcelona đã có chiến thắng 'hủy diệt' tới 8 bàn trắng vào lưới Cordoba, và chính thức đưa đội bóng này xuống hạng vào mùa sau, trong đó Suarez và Messi là hai cái tên có công lớn nhất.

Trong bài viết này, xin không đề cập đến cú hat-trick của Suarez, và cũng chẳng nói về cú đúp của Messi, mà chỉ xin nói về tình huống nhường Neymar sút quả 11m của Messi ở phút 85.

Cụ thể vào thời điểm này của trận đấu, Messi đang đứng trước cơ hội tự mình lập cú hat-trick như Suarez, tuy nhiên thay vì thực hiện quả sút phạt như phân công từ trước, ngôi sao người Argentina đã quyết định nhường lại cho Neymar thực hiện, nhằm giúp cho tiền đạo người Brazil có được bàn thắng để chung vui cùng đồng đội trong buổi đại tiệc tại Nuevo Arcángel.

Hành động đó không chỉ xóa tan hình về một Messi 'ích kỷ', 'ông chủ tại Nou Camp',... mà những anti fan vẫn hay gọi anh, mà bên cạnh đó hành động này cũng chẳng khác nào một 'cái tát' mà Messi dành cho Ronaldo, đại kình địch của anh trong gần một thập kỷ qua trên mọi đấu trường.

Tại sao có thể xem đây là 'cái tát' mà Messi dành cho Ronaldo? Đơn giản là vì nó đã diễn ra trong lúc Ronaldo phải nhận lấy rất nhiều chỉ trích từ dư luận vì thói ích kỷ, xem thường đồng đội của mình,... bởi những hành động cay cú khi chứng kiến các đồng đội tại Real Madrid lập công, còn mình thì tiếp tục tịt ngòi trong chiến thắng 3-0 trước Almería cách đây không lâu.

Messi không đá 11m, anh đã bỏ lỡ cơ hội để gia tăng khoảng cách với Ronaldo torng cuộc đua đến danh hiệu chiếc giày vàng mùa này, nhưng bù lại, số điểm mà ngôi sao 27 tuổi này ghi được trong mắt người hâm mộ, thậm chí là cả anti fan, là giá trị hơn rất nhiều so với 1 bàn thắng.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục