Messi không bận tâm phá kỷ lục của Raul

10:55 Thứ sáu 20/09/2013

Leo Messi khẳng định, mục tiêu chính của anh tại Barca lúc này không phải là vượt qua thành tích ghi bàn xuất sắc mọi thời đại của Raul tại đấu trường Champions League.

Với hat-trick vào lưới Ajax trong chiến thắng 4-0 của đội nhà đêm 18/9, chân sút Argentina đã nâng tổng số bàn thắng ghi được tại đấu trường châu Âu lên con số 62, nghĩa là chỉ còn cách tay săn bàn cừ nhất lịch sử giải - huyền thoại Raul Gonzalez (71) của Real Madid, có 9 bàn.

Messi khẳng định, quan trọng nhất là Barca giành chiến thắng

Nếu tiếp tục giữ phong độ bắn phá khủng khiếp như vừa qua, việc Leo Messi phá kỷ lục, để vươn lên thành số 1 là hoàn toàn có thể xảy ra, ngay trong mùa giải này. Tuy nhiên, Messi cho biết, không mấy bận tâm vào điều đó, bởi có những mục tiêu khác đáng kể hơn.

Leo nói: "Ý tưởng chinh phục kỷ lục của Raul là một thách thức hay nhưng nó không phải là cần thiết". Cầu thủ xuất sắc nhất TG khẳng định: "Chúng tôi, là một đội bóng có những mục tiêu khác quan trọng hơn. Chẳng hạn như, phấn đấu để tiến xa ở giải đấu này. Cố gắng đoạt danh hiệu lần nữa. Còn số bàn thắng ấy có đến với tôi trong mùa giải này hay không, không quan trọng".

Một lần nữa Messi cho thấy, anh đặt lợi ích tập thể lên hàng đầu: "Rõ ràng, tôi rất vui khi ghi được 62 bàn thắng tại Champions League nhưng trên tất cả là kết quả và đội bóng của chúng tôi đã chơi như thế nào".

Leo cũng thừa nhận, để đạt được mục tiêu cuối cùng: chiến thắng, một Barca quen với việc kiểm soát bóng và tấn công thì lắm lúc cũng phải chấp nhận chơi phòng thủ và chờ thời cơ để phản công.
L.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục