Messi khoe bạn gái mang bầu lần hai

00:11 Thứ sáu 01/05/2015

Ngôi sao Barca chia sẻ hạnh phúc sắp lên chức bố bằng bức ảnh tình cảm của Antonella và cậu con trai đầu lòng Thiago.

Messi khoe ảnh Antonella lộ rõ bụng bầu, xác nhận tin đồn sắp có em bé thứ hai rộ lên từ hồi tháng hai. Ảnh: Internet.

Vài giờ trước, Messi gây chú ý khi đăng ảnh Thiago hôn bụng bầu đã lộ rõ của bạn gái cùng dòng chữ: "Háo hức chờ đợi con chào đời. Chúng ta yêu con". Chỉ sau ít giờ chia sẻ, bức ảnh hai mẹ con Thiago nhận được hàng chục nghìn lượt "like" và bình luận. Tất cả các fan của chân sút Barca đều gửi lời chúc mừng tới cặp đôi.

Theo Mirror, Messi và Antonella thậm chí đã biết con thứ hai là con trai và dự định đặt tên bé là Benjamin, giống tên con đầu lòng của Sergio Aguero, bạn thân thiết của Messi trong tuyển Argentina. Thiago, con trai đầu lòng của Cầu thủ hay nhất thế giới 2012 nay đã hai tuổi rưỡi.

Messi bên bạn gái lâu năm và con trai đầu lòng Thiago. Ảnh: Internet.

Tin Antonella mang bầu lần hai rộ lên từ hồi tháng hai nhưng cả hai đều im lặng, đến hôm nay Messi mới chính thức xác nhận tin vui. Giới truyền thông Tây Ban Nha và Argentina cho biết vì thời điểm đó bạn gái tiền đạo 28 tuổi mang thai ở những tháng đầu nên cặp đôi chưa muốn công bố.

Messi nổi tiếng là một cầu thủ kín đáo, hiếm khi chia sẻ về cuộc sống riêng tư. Tuy nhiên, một năm trở lại đây, sao Barca cởi mở hơn, thỉnh hoảng đăng ảnh Antonella và con trai Thiago trên trang cá nhân.

Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục