Messi khóc nức nở trong phòng thay đồ Anfield

22:14 Thứ tư 08/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnLionel Messi đã không cầm được nước mắt trong ngày Barcelona thua trận.

Nắm trong tay lợi thế cực lớn với trận thắng đậm 3-0 ở lượt đi, những tưởng Barcelona sẽ dễ dàng có thêm một kết quả khả quan trước Liverpool để giành quyền vào chơi trận chung kết UEFA Champions League nhưng mọi chuyện đã đi ngược mọi dự đoán.

Theo đó, Barcelona đã hoàn toàn sụp đổ trước Liverpool trên sân Anfield. Cú đúp của Divock Origi và Georginio Wijnaldum đã đánh gục Barcelona. Khỏi phải nói, các cầu thủ Barcelona đã tỏ ra khá thất vọng, nhất là đối với Lionel Messi.

Messi khóc nức nở trong phòng thay đồ Anfield - Bóng Đá

 Messi bật khóc nức nở trong phòng thay đồ của Barcelona tại sân Anfield. 

Tờ The Guardian còn khẳng định, Lionel Messi đã bật khóc nức nở trong phòng thay đồ sân Anfield sau khi kết thúc trận đấu. Đây là lần thứ 2 liên tiếp, Messi phải hứng chịu nỗi đau bị lội ngược dòng nghiệt ngã.

Mùa trước, Messi cùng đồng đội đã huỷ diệt AS Roma 4-1 trên sân nhà nhưng lại thất bại 0-3 ở lượt về, qua đó phải dừng bước tại tứ kết UEFA Champions League. Rõ ràng, điều này khiến Messi không cầm được nước mắt.

Thực tế, Messi vẫn thi đấu rất tốt trong trận lượt về gặp Liverpool nhưng đồng đội của anh lại thi đấu quá tệ. Một mình El Pulga chẳng thể nào gánh nỗi một Barcelona rệu rã như thế trước Liverpool.

Với những gì đang xảy ra, điều đó cho thấy nỗi thất vọng không hề nhỏ của Messi.

Video tài năng của Lionel Messi:

Tiểu Lam | 21:32 08/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục