Messi khiến Pepe đỡ chạnh lòng với pha bỏ lỡ khó tin

04:29 Thứ năm 24/10/2019

TinTheThao.com.vnThật khó tin khi siêu sao Lionel Messi đã bỏ lỡ cơ hội nâng tỉ số lên thành 3-1 với pha dứt điểm ở cự ly chỉ khoảng 5 mét.

Tiền đạo người Argentina đã chơi tuyệt vời ở pha bóng mà Barcelona mở tỉ số ngay phút thứ 2. Chính anh cướp bóng từ đường chuyền của đối phương, trước khi đích thân ghi bàn bằng cú đá tinh tế hạ gục thủ môn. Tuy vậy, Messi cũng để lại hình ảnh tương đối đáng tiếc sau tình huống bỏ lỡ trong hiệp hai.

Phút 75, siêu sao sinh năm 1987 xâm nhập vòng cấm để nhận quả tạt nhẹ nhàng của Jordi Alba bên cánh trái. Nhưng không hiểu vì sao anh lại đưa bóng ra ngoài khi mà cự ly dứt điểm hướng tới khung thành Salvia Praha chỉ khoảng 5 mét. Tình huống này khiến huấn luyện viên Ernesto Valverde ôm đầu tiếc nuối.

Tất nhiên, Messi cũng chỉ là một con người bình thường, và việc anh không ghi bàn trong pha bóng mười mươi như vậy có lẽ chỉ giúp một vài cầu thủ khác cảm thấy đỡ chạnh lòng với những tình huống tự. Đó là Nicolas Pepe ở trận thua Sheffield United hay Eden Hazard trước Galatasaray!

Messi khiến Pepe đỡ chạnh lòng với pha bỏ lỡ khó tin - Bóng Đá

 Ba tình huống bỏ lỡ đáng chú ý của các danh thủ tại Châu Âu trong tuần.

Bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Arsenal khiến người hâm mộ tức điên khi bỏ lỡ ở khoảng cách tương tự vị trí Messi không ghi bàn, mặc dù Pepe chẳng bị ai theo kèm. Trong khi đó, tân binh trăm triệu của Real Madrid cũng khiến người ta ái ngại bởi khung thành bỏ trống mà vẫn đưa bóng ra ngoài.

Hattrick của Messi vào lưới Viktoria Plzen:

Trung Quân | 04:15 24/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục