Messi khẳng định chỉ xin áo đấu của Zidane

06:17 Thứ bảy 21/09/2024

TinTheThao.com.vnLionel Messi không còn xa lạ gì với việc đối đầu với một số huyền thoại của câu lạc bộ Real Madrid, nhưng anh chỉ xin áo đấu của một mình Zinedine Zidane.

Huyền thoại bóng đá người Argentina là Lionel Messi từng có nhiều năm chơi bóng cho câu lạc bộ Barcelona.

Trong suốt quãng thời gian đó, Blaugrana và Real Madrid luôn cạnh tranh gay gắt ở cả La Liga và Champions League. Những trận đấu giữa họ luôn vô cùng căng thẳng.

Từng đối đầu với nhiều huyền thoại của Los Blancos như Cristiano Ronaldo hay Sergio Ramos, nhưng thực tế là Messi chỉ xin áo đấu của một người, và đó chính là Zinedine Zidane.

Phát biểu với TyC Sports, qua SPORTbible, cựu sao Barcelona và Paris Saint-Germain tiết lộ về điều đó.

Messie và Zidane "phục vụ" cho hai câu lạc bộ đối địch.

Người từng giành 8 giải thưởng Quả bóng vàng khẳng định Zidane là người duy nhất mà anh từng tiếp cận sau trận để xin áo đấu, anh nói rằng:

"Tôi không xin áo đấu, tôi thường đổi áo đấu, nhưng tôi đã hỏi Zidane một lần. Nếu có một cầu thủ người Argentina trong đội hình Real, tôi sẽ đổi áo đấu với anh ấy, nhưng, trừ khi có người yêu cầu, tôi sẽ không hỏi bất kỳ ai."

Thực tế là cặp đôi này chỉ có 1 lần chạm trán nhau trong sự nghiệp cầu thủ, đó là chiến thắng nổi tiếng 3-0 của Barcelona ngay tại Santiago Bernabeu vào cuối năm 2005.

Hiện tại, Messi đang chơi bóng ở giải nhà nghề Mỹ MLS trong màu áo câu lạc bộ Inter Miami.

Nguyễn Văn Thịnh | 06:17 21/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục