Messi kêu gọi Argentina trở lại mặt đất

01:49 Thứ hai 13/06/2016

(TinTheThao.com.vn) - Ngôi sao Lionel Messi đã kêu gọi toàn đội Argentina nên bình tĩnh trở lại mặt đất sau hai chiến thắng liên tiếp ở Copa America 2016.

Lionel Messi có màn trở lại vô cùng ấn tượng sau khi lỡ trận ra quân vì chấn thương lưng. Ngôi sao Barcelona đã lập một hat-trick trong chưa đầy 30 sau khi được ra sân ở trận thắng 5-0 trước Panama.

Lionel Messi kêu gọi đồng đội bình tĩnh sau hai chiến thắng ở Copa America 2016. Ảnh: Internet.

Argentina đang được kỳ vọng sẽ giành một danh hiệu lớn sau 23 năm chờ đợi. Nhất là sau khi có sự trở lại không thể hoàn hảo hơn của người đội trường Lionel Messi. Đoàn quân của HLV Gerardo Martino đã chính thức giành vé vào tứ kết sau hai chiến thắng bất chấp kết quả lượt trận cuối gặp Bolivia.

Tuy vậy tiền đạo 28 tuổi lại tỏ ra khá dè dặt đồng thời kêu gọi các đồng đội nên bình tĩnh và trở lại mặt đất để hướng tới những mục tiêu thiết thực.

"Tôi hy vọng Copa sẽ thuộc về chúng tôi, đó là điều tất cả chúng ta muốn, nhưng chúng ta phải bình tĩnh," Anh nói với tờ Ole: "Đầu tiên chúng tôi phải nghĩ đến trận gặp Bolivia và sau đó là trận tứ kết. Tất cả đếu rất khó khăn."

Nói về màn trình diễn ấn tượng của bản thân Lionel Messi cho biết: "Tôi rất hạnh phúc khi được trở lại, được ra sân và có bàn thắng."

"Thật khó khăn. Quãng thời gian đó như dài vô tận vì tôi không thể di chuyển được trong nhiều ngày."

"Tôi chỉ có thể bắt đầu từng chút từng chút một chỉ trong vài ngày trước khi có thể gia nhập cùng đồng đội."

"Đó là 30 phút đầu tiên của tôi cùng bóng đá sau khi trở lại và nó không hề dễ dàng trước khi tôi bắt nhịp được trận đấu."

Nam Thành | 01:20 13/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục