"Messi Indonesia" lỗi hẹn với trận đấu gặp ĐT Việt Nam

06:43 Thứ ba 14/12/2021

TinTheThao.com.vnEgy Maulana Vikri sẽ không thể góp mặt trong trận đấu giữa Indonesia gặp ĐT Việt Nam tại lượt trận thứ 4 vòng bảng AFF Cup 2020.

Sau 2 chiến thắng trước Campuchia và Lào, Indonesia sẽ đối đầu với một thử thách lớn mang tên ĐT Việt Nam tại lượt trận thứ 4 vòng bảng. Tim Garuda đang có hưng phấn và xếp đầu bảng B khi có hiệu số bàn thắng bại tốt hơn Việt Nam và Malaysia (3 đội cùng có 6 điểm).

Vikri không thể góp mặt trong trận Indonesia gặp Việt Nam.

Tuy nhiên, trước thềm cuộc chạm trán với Những chiến binh sao vàng, Indonesia đã nhận tin không vui khi tài năng trẻ Egy Maulana Vikri sẽ không thể góp mặt. Nguyên nhân là do đội bóng chủ quản FK Senica (ở Giải vô địch Slovakia) chưa cho phép anh trở về thi đấu ở ĐTQG vì giải vẫn đang diễn ra đến ngày 18/12 mới bắt đầu nghỉ đông. AFF Cup không nằm trong hệ thống giải đấu chính thức của FIFA nên các CLB không bắt buộc phải nhả cầu thủ giữa chừng.

Như vậy, "Messi Indonesia" sẽ phải chờ đến ngày 19/12 mới có thể hội quân cùng đội tuyển xứ sở vạn đảo. Điều đó đồng nghĩa anh chỉ có thể chơi ở AFF Cup 2020 nếu Tim Garuda giành vé lọt vào bán kết.

Egy Maulana Vikri từ lâu được biết đến như viên ngọc quý của bóng đá Indonesia. Anh sinh năm 2000 và trải qua nhiều năm thi đấu ở châu Âu. Từ 2018-2021 Vikri thi đấu cho CLB đang thi đấu tại giải vô địch Ba Lan - Lechia Gdansk. Mới đây, anh quyết định sang Slovakia và lựa chọn CLB FK Senica đầu quân để có cơ hội ra sân nhiều hơn.

Đăng Huy | 05:45 14/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục