Messi hụt pen, Griezmann lập tức bình luận

06:40 Thứ năm 11/03/2021 | 2

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Pháp có những chia sẻ thẳng thắn về việc Barcelona phải dừng bước ở vòng 1/8 Champions League.

 

 Câu chuyện của Griezmann tại Barcelona

Barcelona chính thức dừng bước ở vòng 1/8 Champions League sau trận hòa 1-1 trước PSG rạng sáng nay. Nhiều CĐV kì vọng đội chủ sân Nou Camp có thể tái lập màn lội ngược dòng với Sevilla tại Copa del Rey vừa qua. Tuy nhiên, đã không có "cơn địa chấn" nào xảy ra tại sân Công viên các Hoàng tử.

PSG là đội bóng mở tỷ số với bàn thắng trên chấm 11m của thần đồng người Pháp, Kylian Mbappe. Chỉ 7 phút sau đó, siêu sao Lionel Messi gỡ hòa 1-1 với siêu phẩm ngoài khu vực 16m50, khiến thủ thành Keylor Navas phải bó tay chịu trận. 

Antoine Griezmann speaks following Barcelona’s knockout from Champions League - Bóng Đá

Barcelona dừng bước ở vòng 1/8 Champions League.

Quãng thời gian dài còn lại của trận đấu, Barcelona không thể lật ngược thế cờ và chấp nhận dừng bước với tổng tỷ số sau 2 lượt trận là 5-2 nghiêng về PSG. Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận, tiền đạo Antoine Griezmann cho biết:

"Chúng tôi có một ngày thi đấu tốt nhưng bỏ lỡ nhiều cơ hội, đặc biệt ở hiệp 1. Tình huống sút hỏng 11m của Lionel Messi không phải là lý do khiến Barcelona bị loại. Thời điểm hiện tại, Barcelona sẽ tập trung 100% tinh thần cho trận chung kết Copa del Rey và mặt trận La Liga. Chúng tôi thất vọng vì phải dừng bước sớm ở Champions League.".

Thất bại ở sân chơi danh giá nhất châu Âu, Barcelona sẽ dồn toàn lực cho đấu trường quốc nội La Liga. Sau 26 vòng đấu, đội chủ sân Nou Camp đứng thứ 2, kém đội đầu bảng Atletico Madrid 6 điểm.

Anh Nguyễn | 06:10 11/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục