Messi hưởng lợi từ Arda Turan

14:18 Thứ ba 12/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Arda Turan với tư cách là đội trưởng đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ, đã giành tất cả sự ưu ái của mình cho các đồng đội mới trong lá phiếu bầu chọn Quả bóng Vàng.

Chuyển đến Barca từ đầu mùa giải, nhưng Arda Turan chưa có cơ hội thi đấu bên cạnh Messi được nhiều vì lệnh cấm của FIFA có hiệu tực tới hết năm 2015. Tuy nhiên, anh đã có đóng góp không thể chối cãi trong thành công của Messi ở Gala trao giải Quả bóng Vàng 2015 vừa qua. Đội trưởng của ĐTQG Thổ Nhĩ Kỳ đã không ngần ngại điền tên ngôi sao người Argentina vào vị trí cao nhất trong lá phiếu của mình.

Vừa đến Barca, nhưng Turan và "ông chủ sân Nou Camp" đã có quan hệ rất tốt. Ảnh: Internet.

Thực tế thì cả 3 lượt bầu chọn của "số 7 mới" tại Nou Camp đều giành cho các cầu thủ Barca. Đó lần lượt là Messi, Neymar và Suarez. Điều này cho thấy anh rất biết cách hòa nhập vào tập thể đội bóng xứ Catalunya. Ngoài màn ra mắt được đánh giá rất cao bởi giới chuyên môn, rõ ràng Turan đã "ghi điểm" rất tốt trong mắt các đồng đội và cả NHM Blaugrana.

Với một môi trường cạnh tranh cao như ở Barca, việc có được tiếng nói chung với các cầu thủ trụ cột là một yếu tố quan trọng để có thể tồn tại. Và với những gì đã diễn ra, hoàn toàn có thể tin tưởng Arda Turan sẽ cạnh tranh được một suất đá chính trong đội hình siêu việt này.

Thanh Thịnh | 14:00 12/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục