‘Messi giỏi hơn nhiều so với Ronaldo’

20:00 Thứ năm 09/07/2015

Dù rất ngưỡng mộ tài năng của Cristiano Ronaldo, Dani Alves vẫn đánh giá CR7 kém xa người đồng đội trong màu áo Barcelona.

Dani Alves đánh giá Messi cao hơn Ronaldo. Ảnh: Internet.

Trong cuộc trả lời phỏng ván tờ Bola da Vez của Brazil, hậu vệ Dani Alves đánh giá đồng đội Lionel Messi cao hơn rất nhiều so với Cristiano Ronaldo. Theo lão tướng 32 tuổi, siêu sao người Argentina là cầu thủ có tầm ảnh hưởng lớn tới trận đấu, trong khi chân sút thuộc biên chế Real lại không có điều này.

Messi giỏi hơn nhiều so với Cristiano Ronaldo. Ngoài việc ghi bàn và kiến tạo, Messi còn tạo ảnh hưởng lên lối chơi của đội bằng nhiều hình thức khác. Anh ấy là món quà mà Chúa ban tặng cho bóng đá”, Dani Alves khen ngợi chủ nhân của 4 Quả bóng vàng.

“Cristiano luôn làm việc chăm chỉ. Trong những lần đối đầu với CR7, tôi luôn dành cho anh ấy sự ngưỡng mộ. Cristiano luôn ra sân với sự cạnh tranh và tinh thần cống hiến cao độ”, hậu vệ người Brazil nói về chân sút của Real.

Không chỉ Alves, tân binh Arda Turan của Barca cũng dành cho Messi những mỹ từ đẹp nhất. Cựu tiền vệ Atletico Madrid đánh giá siêu sao 28 tuổi là cầu thủ hay nhất mọi thời đại. Turan cũng thừa nhận rất háo hức được chơi cạnh chân sút người Argentina.

“Messi đơn giản là cầu thủ hay chưa từng thấy. Thật vinh dự khi được thi đấu cùng anh ấy trong một đội bóng”, tuyển thủ người Thổ Nhĩ Kỳ nói về đồng đội mới tại Barca trên tờ AS.

Dù rất ngưỡng mộ tài năng của Lionel Messi, Arda Turan lại khẳng định thần tượng của anh là Diego Maradona. Cựu cầu thủ Atletico cũng tiết lộ Andres Iniesta là thần tượng mới của mình.

Turan gia nhập Barcelona ngày 6/7 với mức phí chuyển nhượng có thể lên tới 41 triệu euro (34 triệu trả trước, số còn lại tùy vào điều khoản phụ). Tuy nhiên, tiền vệ 28 tuổi cũng có thể bị đẩy trở lại Atletico nếu không nhận được sự đồng ý của tân Chủ tịch Barcelona.

Tiểu Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục