Messi gì cũng xuất sắc, trừ penalty

00:28 Thứ hai 24/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Lionel Messi vừa tiếp tục đá hỏng quả penalty cho Barcelona trong trận gặp Athletic Bilbao.

Messi lại đá hỏng penalty. Ảnh internet.

Hành quân đến sân San Mames, Barcelona rất quyết tâm trả được món nợ đối với đối thủ vừa thắng mình đến 5-1 trong cả hai lượt trận tranh Siêu cúp Tây Ban Nha.

Athletic Bilbao luôn là đối thủ khó nhằn nhất đối với CLB xứ Catalan và diễn biến những phút đầu trận đã cho thấy điều đó nhưng may mắn bất ngờ đứng về phía Barca.

Cụ thể, trọng tài đã hơi nghiêm khắc trong tình huống Luis Suarez bị ngã trong vòng cấm và không ngần ngại chỉ tay vào chấm 11m.

Đến lúc này, Lionel Messi đứng lên nhận trọng trách giúp Barcelona hóa giải 'bức tường thành' kiên cố của đội chủ nhà nhưng đáng tiếc, cú sút quá hiền của anh đã bị Iraizoz chặn đứng.

Pha hỏng ăn này một lần nữa khiến giới mộ điệu nghi ngờ về khả năng sút penalty của siêu sao người Argentina. Messi xuất sắc mọi thứ từ ghi bàn, kiến tạo, rê bóng qua 3, 4 cầu thủ hoặc xỏ háng đối phương nhưng ở khoản 11m thì lại là câu chuyện khác.

Thống kê chỉ ra rằng, kể từ khi thi đấu chuyên nghiệp cho Barca, Messi đã đá hỏng đến 14 quả 11m trong tổng số 63 lần thực hiện, chiếm tỷ lệ lên đến 22%. Một con số không hề nhỏ.

Tỷ số hiện nay khi kết thúc hiệp 1 trên sân San Mames vẫn là 0-0 nhưng nếu thầy trò HLV Luis Enrique không thể có màn ra quân La Liga thuận lợi, Messi chỉ có thể tự trách mình.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục