Messi ghi siêu phẩm đá phạt giúp Miami thắng trận

09:23 Thứ bảy 22/07/2023

TinTheThao.com.vnTrong trận ra mắt Inter Miami, Lionel Messi nhanh chóng để lại dấu ấn bằng pha lập công ấn định chiến thắng cho CLB mới.

 

Inter Miami đánh dấu trận đấu đầu tiên trong lịch sử CLB ở CONCACAF Leagues Cup khi họ chạm trán Cruz Azul của Mexico. Trận đấu này càng có ý nghĩa với Miami do sự xuất hiện của Lionel Messi trên ghế dự bị.

Điều đó như tiếp thêm động lực cho CLB MLS. Dù không tạo ra cơ hội nhiều hơn Azul nhưng đội bóng của David Beckham mới là tập thể mở tỷ số. Phút thứ 44, Robert Taylor nhận bóng bên cánh trái để rồi cắt vào trung lộ và tung ra cú dứt điểm hiếm hóc.

Miami bước vào giờ nghỉ với lợi thế dẫn trước 1 bàn. Đến phút thứ 54, điều người hâm mộ mong chờ đã đến. Messi chính thức có trận ra mắt Miami khi vào sân thay thế Benjamin Cremaschi. Ngoài Messi, tân binh Sergio Busquets cũng được trao cơ hội có trận đầu tiên cho Miami.

Inter Miami - Bóng Đá

Ngay trận ra mắt, Messi lập công giúp Miami giành chiến thắng.

Khi sự hiện diện của Messi chưa mang lại khác biệt, Azul đã san bằng tỷ số thành công. Phút thứ 65, Uriel Antuna xoay xở khéo léo và sút bóng chéo góc căng đánh bại Drake Callender.

Thời gian cứ thế trôi qua và điểm nổ cuối cùng diễn ra vào phút thứ 90+4. Messi ngay lập tức chứng minh đẳng cấp hàng đầu bằng quả đá phạt hàng rào. Pha dứt điểm vào góc trên bên phải khung thành của anh giúp đội bóng mới giành chiến thắng chung cuộc 2-1.

Lữ Phong | 08:53 22/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục