Messi "gật đầu", thượng tầng Barca đón trụ cột Man Utd về Camp Nou

11:27 Thứ ba 14/05/2019 | 2

TinTheThao.com.vnĐộng thái mới nhất từ Barcelona cho thấy Manchester United sắp mất thêm một cầu thủ quan trọng.

Không chỉ Real Madrid mà Barcelona cũng đang muốn bổ sung nhân sự nhằm gia tăng chiều sâu đội hình cho mùa giải tới. Thất bại tại Champions League khiến thầy trò Ernesto Valverde hiểu rõ sự khắc nghiệt của bóng đá và ưu tiên luôn làm mới đội hình là nhiệm vụ tiên quyết. Trong bối cảnh đó, siêu sao Lionel Messi mới đây mong muốn thượng tầng đội chủ sân Camp Nou nhanh chóng mang về một gương mặt từ Manchester United.

Theo Everythingbarca, Messi muốn Barcelona ký hợp đồng với Juan Mata, tiền vệ đầy tài năng của Quỷ đỏ thành Manchester. Mata dù đã bước sang tuổi 31 nhưng tư duy chơi bóng cùng khát khao đỉnh cao chưa bao giờ vơi đi.

Messi muốn Barca chiêu mộ Mata - Bóng Đá

Messi muốn Barca chiêu mộ Juan Mata.

Xét về điều lệ gia hạn hợp đồng, những cầu thủ trên 30 tuổi ở Man Utd sẽ chỉ kéo dài không quá 1 năm trong bản hợp đồng mới và điều này có thể khiến tương lai của Mata tại sân Old Trafford mong manh hơn bao giờ hết. Hơn thế nữa, hợp đồng của Juan Mata và Man Utd cũng sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này, trong khi phía Quỷ đỏ chưa có động thái gia hạn với anh.

Juan Mata chuyển đến Manchester United ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2014. Tiền vệ sáng tạo người Tây Ban Nha mang theo rất nhiều niềm tin và hy vọng cho triều đại David Moyes. Thực tế, cựu sao Chelsea cũng đã thể hiện được nhiều điều ở Nhà hát của những giấc mơ. Nhưng trong công cuộc cải tổ của HLV Ole Gunnar Solskjaer, tương lai của Mata vẫn là dấu hỏi lớn.

Minh Trí | 10:40 14/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục