Messi được đồng đội ngưỡng mộ, chuyện bình thường ở Barca

17:49 Thứ năm 05/02/2015

(TinTheThao.com.vn) – Người hâm mộ đã quá quen với việc Lionel Messi được các đồng đội ca ngợi. Mới đây, đến lượt Gerard Pique nói về Messi.

Mùa này, cầu thủ người Argentina có màn trình diễn không thể tuyệt vời hơn trong màu áo Barca. Anh ghi được 32 bàn thắng trong 30 lần ra sân trên mọi đấu trường. Pique hạnh phúc khi là một phần trong đội bóng có sự hiện diện của Messi.

Pique cảm thấy thi đấu với Messi thật tốt

Anh nói với trang web chính thức của Barca: “Thật dễ dàng khi chơi bóng bên cạnh Messi vì cậu ấy là một người hùng tuyệt vời. Chúng tôi hiểu nhau nhiều và tốt hơn trên sân.”

Pique cũng nói về tham vọng của Barca ở nửa cuối mùa giải này và nhấn mạnh đội bóng của anh muốn tiến xa ở mọi đấu trường.

Anh chia sẻ: “Bây giờ Champions League sắp đến, lịch thi đấu khó khăn hơn nhưng chúng tôi sẽ hướng về phía trước và tôi nghĩ chúng tôi có cơ hội để làm một điều gì đó lớn lao ở mùa giải này.

Chúng tôi cần giữ vững phong độ, kết quả và những gì đã có được sau trận Bán kết cúp Nhà vua, và cố gắng gây áp lực lên Real Madrid ở La Liga.”

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục