Messi đoạt giải thưởng gây tranh cãi

12:58 Thứ bảy 27/06/2015

Danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận tứ kết Copa America 2015 giữa Argentina – Colombia trở thành chủ đề gây tranh cãi khi người được vinh danh là Leo Messi.

Lionel Messi có một trận đấu không tồi trước Colombia tuy nhiên rất nhiều NHM cho rằng ngôi sao Barca không xứng đáng đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận tứ kết.

Theo giới mộ điệu thì giải thưởng này đáng ra phải được trao cho David Ospina, thủ môn người Colombia đã chơi xuất sắc trước Argentina và chính anh đã xuất thần cản phá được 2 cú sút liên tiếp của đối phương trong đó có cú đánh đầu ở cự ly gần của chính Leo Messi.

Thậm chí một số người còn nhận định giải thưởng này nên được trao cho thủ môn Argentina, Sergio Romero – người có công đầu ở loạt đá 11m giúp đội bóng xứ Tango giành quyền vào bán kết hoặc Carlos Tevez, tiền đạo đá thành công quả 11m quyết định giúp đội nhà vượt qua Colombia.

Ở trận mở màn hoà Paraguay, Lionel Messi cũng được chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất. Trong trận này ngôi sao Argentina ghi 1 bàn. Đây là bàn thắng duy nhất của Messi tại Copa America 2015 tính đến thời điểm này.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục