Messi đến, PSG chuẩn bị chia tay một ngôi sao

17:41 Thứ hai 16/08/2021

TinTheThao.com.vnHàng công của Paris Saint-Germain đang rất chật chội sau thương vụ Lionel Messi. Vì vậy, CLB nước Pháp nhiều khả năng đẩy đi 1 cái tên.

PSG đang trải qua một mùa hè bận rộn. Bản hợp đồng đáng chú ý nhất của họ là Lionel Messi. Đến PSG, dư luận kỳ vọng Messi cùng Kylian Mbappe và Neymar tạo thành bộ ba khét tiếng của bóng đá châu Âu. Ngoài ra, hàng công của gã nhà giàu nước Pháp còn có Angel di Maria hay Mauro Icardi. Mauricio Pochettino sẽ gặp khó khăn trong việc sắp xếp nhân sự nơi tuyến đầu.

Với hàng loạt cái tên đẳng cấp vừa nêu, không bất ngờ nếu Julian Draxler bị thất sủng trong thời gian tới. Ngôi sao người Đức đều được ra sân ở 2 vòng đấu đầu tiên Ligue 1, nhưng đó là khi Neymar, Messi hay Di Maria chưa sẵn sàng thi đấu. Trong trường hợp họ tìm được thể trạng tốt nhất, Draxler nhiều khả năng ngồi dự bị.

Bayer Leverkusen interested in Draxler - Bóng Đá

 Draxler có thể rời PSG để trở về Bundesliga thi đấu.

Điều này có thể trở thành cơ hội thuận lợi cho Bayer Leverkusen tiếp cận. Mùa hè này, đội chủ sân Bay Arena đã chia tay Leon Bailey nên họ nhắm đến Draxler làm phương án thay thế. Đại diện Bundesliga có thể chi trả số tiền 20 triệu euro để đón cựu cầu thủ Schalke về lại quê nhà.

PSG cũng đang cần tiền để bù đắp vào phần tiền lương phải trả cho các ngôi sao. 20 triệu euro cho Draxler không phải lời đề nghị tồi để Les Parisiens chấp nhận.

Video Draxler gia hạn hợp đồng với PSG:

 
Lữ Phong | 16:43 16/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục