Messi đạt cột mốc khủng tại Barcelona

19:49 Thứ bảy 10/12/2016 | 1

TinTheThao.com.vnRa sân trận gặp Osasuna ở vòng 15 La Liga, Lionel Messi tiếp tục thiết lập nên một cột mốc mới trong màu áo Barcelona.

Cụ thể, Lionel Messi vừa chính thức có được trận đấu thứ 550 khoác áo CLB Barcelona khi ra sân ngay từ đầu ở chuyến làm khách đến sân El Sadar của Osasuna ở vòng 15 La Liga. Đây thực sự là một mốc son ấn tượng của siêu sao người Argentina.

messi

 Messi có trận đấu thứ 550 cho Barca.

Trưởng thành từ lò đào tạo La Masia trứ danh, Messi có màn ra mắt đội 1 năm 2004 khi mới 17. Từ đó đến nay, Messi liên tục thăng tiến nhanh chóng và đã ghi được gần 500 bàn thắng cho CLB xứ Catalan. Không ngoa khi nhận định rằng, Messi chính là cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử Barcelona.

Trong suốt quãng thời gian thi đấu cho Barcelona, Messi đã giành được 29 danh hiệu lớn nhỏ khác nhau. Dù dính chấn thương hồi đầu mùa nhưng Messi cũng kịp ghi được 9 bàn thắng, có 3 pha kiến tạo và tiếp tục đóng vai trò là người dẫn đường cho Barcelona đạt đến những thành công mới ở mùa giải năm nay.

Hiện tại, tương lai của Messi vẫn chưa có gì rõ ràng khi nhiều nguồn tin rộ lên rằng, Machester City 250 triệu bảng để có được chữ ký của anh. Tuy nhiên, với lòng trung thành cùng tình yêu dành cho Barcelona, có khả năng Messi sẽ sớm gia hạn hợp đồng mới.

Barcelona đang đứng ở vị trí thứ 2 trên BXH La Liga, kém đại kình địch Real Madrid 6 điểm do đó, Messi và các đồng đội có mệnh lệnh phải thắng Osasuna ở trận đấu sớm nhất vòng 15 nhằm thu hẹp cách biệt tạm thời với Los Blancos.

Video những pha rê dắt bóng cực đỉnh của Messi:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 19:39 10/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục