‘Messi đã từ chối bắt tay tôi’

02:42 Thứ ba 24/09/2013

Tiền vệ 24 tuổi của Rayo Vallecano, Raul Baena cho biết ngôi sao người Argentina của Barca, Lionel Messi đã từ chối bắt tay với anh khi hai đội có màn chào hỏi trước trận đấu vào ngày chủ nhật vừa qua. Raul Baena đã lên tiếng rằng có nhiều vấn đề tồn tại xung quanh chuyện này sau thất bại 0-4 của đội nhà trước đội bóng xứ Catalan.

Lionel Messi. Ảnh: Internet.

“Đây là một vấn đề mà tôi muốn làm rõ, bởi vì rất nhiều thông tin suy đoán rằng chính tôi mới là người đã từ chối bắt tay với Messi.” - Raul Baena phát biểu trên Website chính thức của Rayo.

“Họ là đội khách và đã đi qua chúng tôi với những màn chào hỏi. Bạn có thể thấy rõ ràng rằng tôi có gợi ý bắt tay, nhưng anh ấy đã lướt qua và tôi đành phải rút tay lại.”

Tôi không biết rằng anh ấy có để ý hay không, nhưng tôi không cho rằng nó quá quan trọng, cũng không phải tôi muốn tập trung vào việc này, nó là một chi tiết không đáng kể, nhưng tôi muốn làm rõ và giải quyết các vấn đề nảy sinh vào hiện tại.”

Raul Baena đã bị ngi ngờ rằng có ‘hiềm khích’ với Messi khi không bắt tay ngôi sao của Barca trước trận đấu, nhưng tiền vệ 24 tuổi đã bác bỏ vấn đề này bằng những lập luận trên. Nguyên nhân là trong trận đấu Raul Baena có một pha phạm lỗi với Messi và nhận phải thẻ vàng. Cầu thủ của Rayo Vallecano cũng xác nhận đó cũng chỉ là những pha va chạm bình thường trên sân cỏ.

Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục