Messi đã nhổ nước bọt vào khán giả Real?

14:09 Thứ bảy 02/02/2013

Báo giới TBN mấy ngày này rộ lên tin đồn rằng Leo Messi đã có những hành động đáng tranh cãi trong và sau trận Clasico tuần này.

Nhiều người cho rằng anh đã không hài lòng với cái cách mà trọng tài cũng như một số cầu thủ đối phương đối xử với mình trong trận.

Tờ báo thể thao Marca đã đăng bài cho rằng Messi đã xuống tận bãi đỗ xe của Real Madrid để gây sự với cựu hậu vệ Liverpool, Alvaro Arbeloa, và mắng anh này là “bobo”, nghĩa là “đồ ngu” trong tiếng TBN.
 


Cũng theo Marca, một đại diện của Barcelona phải ôm Messi lại mới ngăn được anh nhảy xổ vào tuyển thủ TBN, và cũng chính người này đã lôi anh về chiếc xe bus của La Blaugrana.

Có lẽ việc này bắt nguồn từ cái tát lén lút của Arbeloa vào mặt Messi trong trận và trọng tài đã không nhìn thấy tình huống này.

Tờ báo cũng khẳng định rằng Messi đã mắng trợ lý HLV Aitor Karanka của Real Madrid là “con rối của Mourinho”, cũng như anh có hành vi không đẹp khi nhổ nước bọt vào hàng ghế khán giả Real. Đài Spanish TV đã ghi lại và phân tích đoạn video tình huống dưới đây:
 

Trong khi chúng ta chưa thể biết được những cáo buộc trên xác thực đến đâu, thì cũng phải nhớ rằng tờ Marca là một tờ báo thân Real Madrid, vì vậy mà có lẽ không nên tin 100%. Nhưng như ông bà ta đã từng nói, “không có lửa làm sao có khói?”
Bạch Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục