'Messi đã bắt đầu lắng nghe lời đề nghị từ các CLB'

17:03 Thứ sáu 06/08/2021

TinTheThao.com.vnSiêu sao người Nam Mỹ được cho đã chấp nhận thực tế mình sẽ phải chính thức rời sân Camp Nou.

Đêm qua, Barcelona đưa ra một thông báo khiến thế giới bóng đá chấn động, tuyên bố huyền thoại sống của họ là Lionel Messi sẽ chính thức rời đi sau khi các quy định của La Liga khiến họ không thể gia hạn hợp đồng. Hợp đồng cũ của M10 đã hết hạn vào tháng trước và anh vẫn là cầu thủ tự do từ đó đến nay.

Hồi năm ngoái, Messi đã gần như rời Barca nhưng cuối cùng đã phải ở lại vì cựu chủ tịch Josep Bartomeu gây khó dễ. Sau đó, anh được cho đã tìm lại được niềm hạnh phúc ở sân Camp Nou, hai bên không áp lực việc gia hạn để M10 có thể tập trung cho Copa America, việc ký hợp đồng mới được cho chỉ là vấn đề về thời gian.

Domino chuyển nhượng khiến Man Utd ngư ông đắc lợi - Bóng Đá

 Messi vừa chính thức rời Barca.

Tuy nhiên thông báo mới đây cho thấy vấn đề không còn chỉ thuộc quyền của cầu thủ và CLB. Về phía Messi, anh được cho đã chấp nhận sự thật rằng tương lai mình không còn ở xứ Catalan và đã bắt đầu lắng nghe các lời đề nghị.

Nhà báo người Tây Ban Nha Ruben Uria cập nhật: "Thông tin mới đây thực sự là một quả bom, là điều mà người hâm mộ Barca đã sợ. Lionel Messi, cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời, sẽ không đi tiếp với Barcelona."

"Họ không thể ký kết với cậu ấy và do đó, Messi phải nhìn về tương lai. Leo Messi đã bắt đầu lắng nghe lời đề nghị từ các CLB khác. Điều đó là hợp lý, cậu ấy muốn ở lại nhưng không thể, và giờ cậu ấy lắng nghe các đề nghị."

Những bàn thắng đẳng cấp của Messi:

 
Thanh Vũ | 16:05 06/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục