Messi “cướp” bồ của C.Ronaldo đúng dịp Valentine?

15:12 Thứ ba 07/02/2012

Ngày lễ tình nhân tới đây của cặp đôi Cris Ronaldo - Irina Shayk sẽ là "một ngày sóng gió". Bởi lẽ tạp chí Esquire phiên bản Mexico định tung ảnh siêu mẫu Nga ăn mặc mát mẻ và quấn quýt bên Messi cho toàn thể bàn dân thiên hạ bàn tán.

Messi từng gây chấn động làng bóng đá thế giới khi tán tỉnh siêu mẫu đồng hương Sabrina Ravelli. Anh hùng không qua ải mỹ nhân, chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu tại thời điểm đó, chân dài này không là bạn gái của Neri Cardozo, cầu thủ cũng trong đội trẻ Argentina với Messi.

Từng có “vết” nên ngay khi tin Messi chụp ảnh với siêu mẫu Nga, Irina Shayk được tiết lộ, NHM trái bóng tròn lập tức suy luận phải chăng tiền đạo Barca đã “cướp” tình nhân của Cris Ronaldo. Nên biết Messi và CR7 luôn so kè nhau từng chút một trên sân cỏ. Vậy nên chuyện Messi tính “chơi xỏ” CR7 cũng chẳng phải là lạ! Kẻ “mạnh” là kẻ thắng. Tiền Messi chả kém còn trên sân cỏ, ai cũng biết tiền đạo Barca đang vượt trội hơn Cris Ronaldo về khoản danh hiệu và đối đầu. Với tình trường thì sao...

Irina đã thích Messi nhưng vẫn... còn e?

Hiện tại, câu chuyện mới chỉ dừng lại ở mức Irina Shayk chụp ảnh chung với Messi. Chẳng là tờ tạp chí Esquire phiên bản Mexico đã gửi lời đề nghị tới siêu mẫu Nga cùng siêu sao Barca để chụp ảnh 2 người bên nhau, nhằm tung ra đúng dịp ngày lễ tình nhân 14/2 tới. Những khuôn hình nóng bỏng nhất sẽ được lên trang bìa.

Không biết Esquire đã phải chi bao nhiêu cho “phi vụ” đình đám này. Messi thì chẳng phải bàn, vừa được vui vẻ bên người đẹp, vừa có dịp chơi xỏ Cris Ronaldo. Nhưng Irina Shayk hẳn phải nhận được số tiền lớn lắm mới quyết định “vuốt mặt không nể...mũi Cris Ronaldo”. Bởi ai cũng biết tiền vệ Real lắm tiền thế nào và anh đã quyết định sẽ sớm cưới Irina Shayk ra sao. “Chơi” chồng chưa cưới 1 vố như vậy, quan hệ giữa 2 người rất có thể sẽ đổ bể. Lãng tử đa tình CR7 đâu có thiếu gái đẹp mà để bị xấu mặt đến thế!

Thôi thì chuyện tình cảm là của 3 người bọn họ. Còn NHM trái bóng tròn hẳn đang háo hức chờ đến ngày lễ tình nhân. Hẳn nhiên rồi, đây đích thực là một trận El Clasico ngoài sân cỏ giữa 2 gã trai sở hữu tài tán gái tuyệt đỉnh!

Ngắm mỹ nhân sắp “của” Messi:

Kinh Vân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục