Messi cực thận trọng trước thềm Copa America

09:11 Thứ bảy 04/06/2016

(TinTheThao.com.vn) - Ngôi sao Lionel Messi cho rằng cả Mỹ và Mexico đều có khả năng lên ngôi vô địch tại Copa America năm nay.

Messi vẫn là đầu tàu của Argentina tại Copa lần này. Ảnh: Internet.

Argentina của Lionel Messi đang là ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu Copa America được tổ chức tại Mỹ. Trong quá khứ, Albinceleste đã 14 lần bước lên đỉnh vinh quang của danh hiệu cao quý nhất châu Mỹ này.

Ngoài Argentina, giải đấu này còn có sự góp mặt của Brazil, Uruguay và Chile, ĐKVĐ Copa America. Nhưng khi được hỏi về đối thủ đáng gờm nhất, ngôi sao Barcelona đã khiến giới truyền thông bất ngờ.

Cụ thể, Messi chia sẻ: "Đối thủ đáng gờm nhất? Sự hiện diện của Mỹ và Mexico khiến cuộc đua trở nên khó khăn hơn. Họ là những ứng viên nặng kí, không phải vì vấn đề chủ nhà (Mỹ là chủ nhà Copa năm nay), mà do cả hai đều sở hữu chất lượng trong đội hình."

Ngoài ra, khi nói về bảng D của Argentina bao gồm Chile, Paraguay và Bolivia, Messi cũng chia sẻ thêm: "Những trận đấu sắp tới sẽ rất khác biệt, nhiều đội tuyển mới xuất hiện, và SVĐ cũng thế. Các trận đấu sẽ rất hấp dẫn."

Phúc Vũ | 08:50 04/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục