Messi cứa lòng giúp Barcelona chinh phục Almeria

03:02 Thứ năm 09/04/2015

(TinTheThao.com.vn) – Barcelona không sử dụng đội hình mạnh nhất nhưng những ngôi sao như Messi hay Suarez đã lên tiếng mang về chiến thắng trước Almeria.

Messi cứa lòng đẳng cấp mở điểm cho Barca

Trên sân nhà Nou Camp, HLV Luis Enrique tự tin sử dụng đội hình xoay tua với một số gương mặt dự bị như Bartra, Sergi Roberto, Xavi và Pedro. Trong 30 phút đầu trận, Barcelona chiếm thế chủ động khi cầm bóng, nhưng hàng công liên tục có những pha phối hợp không hiểu ý. Almeria lên bóng tốt ở một vài tình huống nhờ sự cơ động của Wellington Silva và Bifouma, nhưng họ không có nhiều các cá nhân kiệt xuất như ở bên kia chiến tuyến.

Phút 33, một nỗ lực mang dấu ấn cá nhân đã tạo ra bàn thắng đầu tiên. Messi đi bóng từ cánh phải, cứa lòng chân trái cong vút vào góc lưới khiến thủ thánh Julian bó tay. Lúc này thế trận mới thong thả hơn cho đội chủ nhà.

Suarez có hiệp hai lên chân để hoàn tất cú đúp

Sang hiệp hai, Barca đá ru ngủ và tăng tốc bất thình lình. Phút 55, Suarez lên tiếng, vẫn là một pha đi bóng từ cánh phải, ngoặt bóng và đặt lòng vào góc cao. Lần này, Julian đã chạm tay vào bóng nhưng vẫn không thể cản bàn thắng 2-0 cho Barca. HLV Enrique yên tâm rút Dani Alves và Rakitic ra nghỉ, vào sân là Montoya và Rafinha.

Những phút cuối, Barca giảm nhịp độ trận đấu để giữ sức. Phút 75, Bartra có cú đánh đầu đập đất hiểm hóc thành 3-0. Phút bù giờ cuối cùng, trong pha phản công nhanh, Pedro chơi đồng đội căng ngang cho Suarez dễ dàng lập cú đúp ấn định chiến thắng 4-0. Như vậy, Barca tiếp tục xây chắc ngôi đầu để chuẩn bị bước vào Tourmalet với những đối thủ “cứng” như Sevilla, PSG và Valencia.

Đội hình ra sân:

Barcelona: Bravo; Alves, Bartra, Mascherano, Adriano; Xavi, Sergi, Rakitic; Messi, Suarez, Pedro

Almeria: Julian; Navarro, Trujillo, Antonio, Casado; Partey, Corona; Wellington, Espinosa, Mendez; Bifouma

BXH La Liga hiện tại:

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục