Messi chưa chắc ra sân ở trận đấu với Toronto

07:06 Thứ bảy 05/10/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ, huấn luyện viên Tata Martino tiết lộ rằng ông sẽ đợi đến cuối ngày thứ Sáu để đưa ra quyết định xem liệu Lionel Messi có tham gia trận đấu với Toronto hay không.

Vào rạng sáng mai theo giờ Việt Nam, Inter Miami sẽ có chuyến làm khách thủ tục đến sân BMO Field của Toronto. Trong bối cảnh đó, huấn luyện viên Tata Martino hoàn toàn có thể cân nhắc đến việc để một vài trụ cột nghỉ ngơi.

Lionel Messi để ngỏ khả năng ra sân ở trận đấu với Toronto.

Siêu sao Lionel Messi và những ngôi sao còn lại của Inter Miami đã đến Toronto và tập luyện tại sân Varsity vào thứ Sáu. Tuy nhiên, xuất hiện thông tin cho rằng đội trưởng Argentina, cùng Sergio Busquets và Jordi Alba không tham gia.

Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ, huấn luyện viên Tata Martino tiết lộ rằng ông sẽ đợi đến cuối ngày thứ Sáu để đưa ra quyết định xem liệu Lionel Messi có tham gia trận đấu với Toronto hay không.

Ông nói: "Về Leo (Lionel Messi) và những cầu thủ còn lại đã chơi hai trận đấu khó khăn với Charlotte và Columbus, chúng ta phải xem xét số phút họ đã chơi".

“Và với Leo, chúng tôi biết rằng việc chơi nhiều phút hơn sẽ giúp cậu ấy tìm lại nhịp độ chơi bóng. Chúng tôi có thể thấy điều đó trên sân, nhưng chúng tôi phải tiếp tục theo dõi cậu ấy trong vài giờ tới và phần còn lại của nhóm để đánh giá và đưa ra quyết định".

Trần Huy Trưởng | 07:06 05/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục