Messi cho bạn gái và thầy “ăn đòn” vì thói chim chuột

14:48 Thứ sáu 27/09/2013

HLV thủ môn Barcelona - Jose Ramon de la Fuente và bạn gái của Lionel Messi - Antonella Roccuzzo dám công khai tán tỉnh nhau giữa chốn đông người. Điều đó khiến ngôi sao người Argentina nổi cơn lôi đình và đã cho cả hai một trận ra trò.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




Tán tỉnh lộ liễu

Trước khi các cầu thủ Barca ra sân tiếp Sociedad giữa tuần này, người ta thấy Antonella ngồi một mình trên hàng ghế huấn luyện của Azulgrana. Số là hôm ấy, La Pulga đưa con trai của 2 người - Thiago vào phòng thay đồ chơi với các chú, các bác cùng đội Barca. Sau đó, anh và Thiago sẽ chụp hình lưu niệm. Nhiệm vụ của Antonella đơn giản là đợi đến khi xong hết các “thủ tục” sẽ bế cậu bé sắp tròn 1 tuổi này lên khán đài theo dõi trận đấu.

Trong thời gian chờ, Antonella đã kịp làm quen, và thậm chí “làm thân” với De la Fuente. Thấy người đẹp tóc nâu lẻ bóng và chiếc ghế kế bên nàng chưa có ai ngồi, HLV thủ môn của Barca như con diều hâu phát hiện ra mồi ngon liền sà vào ngồi cạnh. Sau vài câu làm quen đơn thuần, De la Fuente bắt đầu chuyển sang tán tỉnh.

Theo lời kể của một nhân chứng, De la Fuente hết lời khen ngợi Antonella bằng những câu kiểu như: “Em đẹp lắm, em có biết không?”. Antonella chỉ biết cười e thẹn và đáp lại bằng những lời nhẹ nhàng, tình tứ. Cặp trai gái ấy gí sát mặt vào nhau nói chuyện, tạo cho tất cả cảm giác họ sắp hôn nhau đến nơi. Thỉnh thoảng, Antonella còn cúi xuống để lộ bộ ngực căng tròn đằng sau chiếc áo phông màu trắng. Trong khi đó, De la Fuente luôn dành cho cô một ánh mắt nhìn hau háu.

Thậm chí sau khi có một gã to béo da đen thuộc ban hậu cần Barca ngồi phía sau Antonella, De la Fuente vẫn không dứt mồm và tiếp tục liếc vào ngực của Antonella. Dùng hết các thể loại “võ mồm”, cựu thủ thành người Tây Ban Nha này chuyển sang “võ tay” khi vuốt nhẹ má trái của Antonella. Ông bảo: “Mặt em có dính một chút nhọ kìa, để anh lau cho nhé”. Nghe đâu khi dẫn Antonella vào đường hầm, De la Fuente còn trả vờ đi nhanh quá nên va vào người cô và tranh thủ cảm nhận cặp mông bạn gái Messi. De la Fuente không để ý rằng, những trò chim chuột của ông với Antonella đã bị máy quay ghi hình hết.

Cứ liệu cái thần hồn

Lúc ở trên sân cũng như sau khi đá xong với Sociedad, Messi không hề biết câu chuyện nói trên. Đến thời điểm về nhà, lên mạng đọc tin tức, La Pulga mới được hay. Theo một người bạn của số 10 Barca, anh đã nổi cơn lôi đình và mắng Antonella té tát. Messi còn định cho Antonella một cái bạt tai nhưng rồi lại thôi.

Quan điểm của Messi là Antonella dù không chủ động đò đưa với De la Fuente nhưng chắc chắn, chân dài đồng hương của La Pulga cũng phải bật đèn xanh hay bắn tín hiệu OK, thì vị HLV thủ môn Barca mới dám mạnh bạo tới vậy.

Messi trông hiền lành là thế, chứ thực chất ghê gớm ra phết, đặc biệt là khi máu Hoạn Thư nổi lên. Người ta vẫn truyền tai nhau câu chuyện rằng Messi cấm tiệt Antonella ăn mặc mát mẻ, sành điệu như bao nàng WAG khác. Thay vào đó, La Pulga bắt cô sống một cuộc sống giản dị, để bọn con trai đỡ thòm thèm. Antonella phải là của riêng Messi và chỉ có mình La Pulga được quyền ngắm cô mà thôi.

Chửi Antonella một trận, cơn giận của Messi vẫn chưa nguôi. Cầu thủ sinh năm 1987 còn muốn De la Fuente phải trả giá vì đã làm cho anh ghen lồng lộn. Với quyền lực của ngôi sao số 1 tại sân Nou Camp, Messi đang định yêu cầu BLĐ Barca đuổi De la Fuente càng sớm càng tốt.

Chuyện Messi đâm một HLV dám “lệch sóng” với anh không phải chưa có. Còn nhớ cách đây 1 năm, Pep Guardiola ra đi cũng chỉ vì những xích mích với La Pulga. Guardiola có công lớn với Barca và có thâm niên cống hiến cho Azulgrana là thế mà còn chịu thua Messi. Huống hồ De la Fuente - người ngày trước chỉ chơi cho đội Barcelona B và mới có hơn 1 năm làm việc tại Barca kể từ khi Tito Vilanova (đã chia tay Azulgrana) lên nắm quyền.

Đừng ngạc nhiên nếu trong thời gian tới, Barca tuyên bố thay thế vị trí HLV thủ môn.

Ngọc Khánh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục