Messi chia tay Barca, Koeman chỉ ra khó khăn lớn nhất

23:24 Thứ sáu 13/08/2021

TinTheThao.com.vnHLV Ronald Koeman đã có những phát biểu về tình hình của Barcelona sau sự ra đi của Lionel Messi.

Việc thủ quân huyền thoại, Lionel Messi chia tay Barcelona ở phiên chợ hè đã gây ảnh hưởng khá lớn đến sức mạnh của Blaugrana. Đặc biệt khi El Pulga được xem là linh hồn trong lối chơi của đội chủ sân Nou Camp, đồng thời mang đến ảnh hưởng to lớn về mặt tinh thần, quản trị phòng thay đồ cũng như sắm vai cây săn bàn chủ lực của CLB trong nhiều mùa giải. 

Nhận định về những khó khăn mà Barcelona sẽ gặp phải khi vắng Messi, HLV Ronald Koeman cho biết trên ESPN rằng: "Chúng tôi có những tân binh chất lượng, các cầu thủ trẻ giàu triển vọng và toàn đội sẽ cần phải nỗ lực để hướng đến việc xây dựng 1 tương lai thành công. Đó mới là điều chúng tôi nên chú trọng vào lúc này chứ không phải là chuyện của mấy ngày qua. 

Messi chia tay Barca, Koeman chỉ ra khó khăn lớn nhất - Bóng Đá

Koeman thừa nhận hàng công của Barca sẽ gặp nhiều khó khăn khi thiếu vắng Messi.  

Dĩ nhiên, sẽ thật khó khăn khi vắng Messi vì cậu ấy là người đã cung cấp cho CLB đến 30 bàn thắng ở mùa vừa qua. Tuy nhiên, chúng tôi là 1 tập thể và việc phát huy sức mạnh tập thể là công việc quan trọng nhất, thay vì tập trung vào bất kỳ cá nhân nào. 

Đó sẽ là nhiệm vụ mà chúng tôi phải thực hiện cùng nhau. Và khi những cầu thủ gặp chấn thương như Ansu Fati hay Philippe Coutinho trở lại, chúng tôi sẽ có 1 đội hình mạnh để sẵn sàng hướng đến thành công phía trước". 

Nhìn lại: Ronald Koeman đầu quân cho Barcelona:

 
Phi Yến | 22:26 13/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục