Messi "chỉ mặt đặt tên" người thay Valverde dẫn dắt Barcelona

10:59 Thứ hai 13/05/2019 | 2

TinTheThao.com.vnTương lai của HLV Ernesto Valverde đang là điều thu hút sự chú ý của giới truyền thông.

Thất bại tại Champions League trước Liverpool là nỗi đau khó phai của các CĐV Barcelona, thành viên ban huấn luyện lẫn những cầu thủ đang khoác áo đội chủ sân Camp Nou. Rõ ràng, trận thua tại Anfield rất khó chấp nhận được và tương lai của HLV Ernesto Valverde cũng vì thế mà như "ngàn cân treo sợi tóc". Danh sách những ứng cử viên thay thế vị chiến lược gia người Tây Ban Nha ngày càng được báo chí đồn thổi, và không khó để hiểu được tình cảnh hỗn loạn tại Blaugrana, nhất là trên băng ghế huấn luyện.

Mới đây, Diario GOL còn khiến cho mọi chuyện thêm căng thẳng khi tiết lộ rằng Lionel Messi, Gerard Pique và Luis Suarez đã đồng ý quyết định sa thải HLV Valverde của chủ tịch Josep Maria Bartomeu nếu Barca không thể giành được chiếc cúp Copa del Rey. Cùng với đó, danh tính người thay thế vị trí HLV trưởng, theo như mong muốn của Messi là Ronald Koeman, cựu danh thủ Barcelona. Người từng có thời gian làm trợ lý HLV tại đội bóng xứ Catalan.

Messi muốn Koeman thay Valverde - Bóng Đá

Ronald Koeman là người Messi mong muốn dẫn dắt Barca tiếp theo?

Ronald Koeman hiện đang là thuyền trưởng của đội tuyển Hà Lan, ông cũng từng rất thành công trong giai đoạn dẫn dắt CLB Ajax giành 2 chức vô địch quốc gia xứ sở cối xoay gió. Bén duyên với đội tuyển Hà Lan tháng 2/2018 đến nay nhưng nhiều khả năng, Ronald Koeman sẽ là người thay thế HLV Valverde tại Camp Nou thời gian tới.

Minh Trí | 10:10 13/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục