Messi chấn thương, cổ động viên Monchengladbach buồn lòng

06:39 Thứ sáu 23/09/2016

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Argentina không thể ra sân trong chuyến làm khách trước Monchengladbach tại Champions League khiến cho fan hâm mộ đội bóng này cảm thấy thất vọng.

lionelmessi-barca

 Messi không ra sân khiến CĐV  Borussia Monchengladbach đau lòng. Ảnh: Internet.

Cụ thể, La Pulga dính chấn thương nặng trong trận hòa 1-1 trước Atletico Madrid tại Nou Camp. Theo chuẩn đoán, tiền đạo này phải nghỉ ít nhất 3 tuần và chắc chắn vắng mặt trong trận đấu với Borussia Monchengladbach thứ Tư tuần sau. Điều này khiến cho các fan hâm mộ yêu mến anh tại Đức buồn rầu.

Trên trang chủ Twitter của đội bóng này bày tỏ sự nỗi buồn khi siêu sao hàng đầu thế giới Lionel Messi không thể góp mặt: "Thật đáng tiếc, chúng tôi rất mong chờ anh (Messi) đến đây vào thứ Tư tuần sau cùng Barcelona tại Borussia Park. Chúc anh mau chóng hồi phục."

Vô số tài khoản khác cũng đưa ra các bình luận tương tự như: "Thật đáng buồn khi chúng ta sẽ không được xem Leo thi đấu khi Barca có chuyến làm khách sắp tới tại Borussia Park."

Đáp lại tấm chân tình của fan hâm mộ nước đức, chủ nhân 5 quả bóng vàng thế giới chia sẻ: "Tôi rất biết ơn đến tin nhắn động viên đến từ CLB Borussia Monchengladbach, đó là một cử chỉ thật tuyệt vời. Dĩ nhiên, tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả các CĐV vì đã ủng hộ tôi. Tôi phải nghỉ ngơi vài ngày trước khi trở lại thi đấu mạnh mẽ hơn, yêu tất cả mọi người." 

Minh Hoa - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục