Messi chấn thương, Alves khen Neymar hết lời

23:55 Chủ nhật 25/08/2013

Hậu vệ người Brazil Dani Alves đã lên tiếng ủng hộ người đồng hương trẻ tuổi Neymar của mình rằng anh sẽ nhanh chóng trở thành đầu tàu của Barcelona.

Ngay từ khi Neymar mới đến Barca, Dani Alves đã dành những lời có cánh cho đồng hương của mình. Nhưng mới đây, ngay sau khi tuyển thủ Argentina Lionel Messi nghỉ thi đấu vì chấn thương, Alves lại càng có dịp tâng Neymar lên tận mây xanh.

Neymar sẽ lĩnh xướng hàng công Barca như đã từng làm ở tuyển Brazil

"Tôi luôn thấy cậu ấy xông xáo muốn thi đấu, luôn luôn vui vẻ và hoà đồng cùng mọi người ở đội bóng. Cậu ấy có thể nhanh chóng tạo ra được một sự thay đổi lớn và sẽ sớm trở thành một trụ cột của Barcelona. Neymar đã sẵn sàng."

Được biết, do chấn thương đã gặp phải trong trận gặp Atletico Madrid, Messi sẽ không thể tham gia trận hành quân đến sân nhà Malaga. Neymar sẽ trở thành cầu thủ đóng vai trò của siêu sao người Argentina trong trận này.

Kể từ khi chuyển đến Nou Camp với mức giá "khủng" 57 triệu euro, Neymar rất ít khi được sát cánh cùng Messi trên hàng công Barca và lần này cũng không phải là một ngoại lệ.

Bạch Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục