Messi cải thiện phong độ nhờ con ngoan

07:28 Thứ ba 12/05/2015

Siêu sao của Barca thể hiện phong độ huỷ diệt từ đầu năm 2015 và một trong những nguyên nhân giúp anh đạt được điều đó là việc cậu con trai Thiago ngày một ngoan hơn.

Con trai của Messi đã được ba tuổi rưỡi và bắt đầu được đưa đi nhà trẻ. Điều đáng nói là Thiago tỏ ra rất thích thú với ngôi trường mầm non của cậu bé và điều đó khiến Messi an tâm hơn.

"Thiago không muốn rời khỏi nhà trẻ, khi tôi đến đưa nó đi ăn trưa. Cậu nhóc phản đối vì muốn ở lại trường", Messi kể và mô tả con trai anh là một đứa trẻ thích sự độc lập. Điều đó thoạt đầu khiến anh có đôi chút lo lắng, nhưng các cô giáo đã sớm trấn an tiền đạo của Barca.

Thiago đã ba tuổi rưỡi, đi mẫu giáo và giúp Messi bớt đi một mối bận tâm. Ảnh: Internet.

Bên cạnh việc con trai ngày một lớn - điều giúp cho Messi bớt đi một mối bận tâm, bác sĩ dinh dưỡng người Italy Giuliano Poser cũng tiết lộ rằng ngôi sao của đội tuyển Argentina đã thay đổi những thói quen của anh để đổi lấy sức khỏe dẻo dai hơn.

Theo Poser, kể từ sau thất bại trước Đức ở chung kết World Cup 2014, Messi đã nhận ra hàm lượng calorie cao trong cơ thể của anh. Sau đó, tiền đạo này đã tìm đến những lời khuyên và hiện tại chỉ ăn những thứ được khuyến cáo. Trong chín tháng, Messi giảm khoảng 5kg. Anh nhờ đó nhanh hơn và bền bỉ hơn.

Việc cải thiện thể lực giúp Messi tự tin và bớt đi nỗi lo sợ những chấn thương. Khi tâm trạng được cải thiện song hành với những tin tốt lành đến từ đời sống cá nhân, tiền đạo của Barca dễ dàng tìm lại phong độ của một VĐV hàng đầu.

Ở mùa giải năm nay, Messi tỏ ra rất cơ động khi đá ở nhiều vị trí. Không chỉ ghi bàn, anh cũng được đánh giá cao nhờ khả năng tương tác với các đồng đội xung quanh.

Quang Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục