Messi bị kiểm tra doping bất thường

14:47 Thứ ba 09/12/2014

Trước trận đấu cuối vòng bảng Champions League với PSG, người của UEFA đã đến đại bản doanh của Barca để kiểm tra doping kỹ lưỡng với Leo Messi.

Messi ghi bàn tới tấp trong những ngày gần đây

Theo như chân sút 27 tuổi chia sẻ trên trang cá nhân, hôm qua (8/12), đại diện của UEFA đã "ghé thăm" Barca và tiến hành kiểm tra doping với 5 cầu thủ, gồm Messi, Andres Iniesta, Ivan Rakitic, Claudio Bravo và Jordi Alba.

Tuy nhiên, điều khiến ngôi sao Argentina cảm thấy khó hiểu và thắc mắc là việc anh bị kiểm tra kỹ lưỡng hơn các đồng đội còn lại.

Leo cho hay: "Trong 5 người được chọn để kiểm tra, tôi là người duy nhất phải cung cấp cả nước tiểu và mẫu máu. Quả là bất bình thường".

Hôm cuối tuần qua, ở trận derby xứ Catalan, Messi lập hat-trick vào lưới Espanyol, cán qua cột mốc 400, 401 và 402 bàn thắng trong màu áo Barca, trong đó có 374 bàn tại các trận đấu chính thức cùng 28 bàn ở các trận giao hữu.

Có thể thấy, những ngày gần đây Leo ghi bàn với tốc độ "chóng mặt" với những hat-trick liên tiếp. Chính thức xô đổ kỷ lục ghi bàn tại La Liga của huyền thoại Zarra (251) với 3 bàn vào lưới Sevilla (Barca thắng 5-1), bằng con số ấn tượng - 253 bàn, hôm 22/11.

Vài ngày sau Messi thiết lập kỷ lục mới ở Champions League, đẩy huyền thoại Raul xuống vị trí thứ 2 khi thực hiện hat-trick vào lưới APOEL để vươn lên dẫn đầu danh sách dội bom với 74 bàn.

Đến cuối tuần qua, chân sút 27 tuổi tiếp tục phong độ khó tin ở derby xứ Catalan, đạt đến cột mốc 256 bàn thắng tại La Liga. Hẳn vì thế mà Messi được UEFA kiểm tra kỹ càng, xem có gì "bất thường" sau những màn trình diễn khó tin ấy.

L.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục