Messi bị CĐV nhà nhục mạ, chửi như hát hay

10:15 Thứ hai 14/04/2014

Buổi tập hôm nay của Leo Messi và đồng đội ở Nou Camp bị bao trùm bởi sự phẫn nộ của các CĐV nhà.

Nguồn cơn của sự phẫn nộ mà các cule trút lên đầu các cầu thủ Barcelona là do họ quá thất vọng vì đội nhà để thua Granada qua đó thất thế trong cuộc đua vô địch La Liga.
 
Một CĐV hung hăng chửi bới Messi và Neymar
 
 
Không một cầu thủ nào không bị các cule chửi bới té tát, nặng nhất là Neymar và Leo Messi.

Khi Neymar mò mặt đến Nou Camp, tiền đạo người Brazil được chào đón bằng 1 tràng chửi. Thậm chí một số cule quá khích còn dùng những lời lẽ phân biệt chủng tộc gọi cựu tiền đạo Santos là “đồ con khỉ”.

Trước thái độ hung hãn của các CĐV nhà, Neymar chỉ dám nhìn trộm mặt kẻ chửi mình rồi lủi thủi vào sân tập.

Thủ môn Pinto cũng không tránh khỏi cơn thịnh nộ của CĐV nhà. “Mày biến...đi, .... vô tích sự này. Nuôi mày chỉ để lấy tóc thôi”, một cule văng về phía thủ môn kỳ cựu người TBN những lời nói tục tĩu.

Đau đớn nhất là Leo Messi, cầu thủ được coi là một trong những biểu tượng của Barca, chưa bao giờ bị các cule chửi bới trước đây.

“Thằng bất mãn chiều cao kia. Mày là con của ... à”, một nhóm CĐV quá khích đã ném về ngôi sao Argentina những lời chua cay như thế.
 
 
Mascherano dũng cảm đứng ra nói chuyện với các cule
 
Nhóm CĐV nói trên buộc tội các cầu thủ Barca đã không đá hết mình vì CLB mà chỉ lo giữ chân giữ cẳng cho World Cup.

Ngoài ra họ còn đòi gặp mặt đội trưởng Carles Puyol, 2 đội phó Xavi và Iniesta để chất vấn.

Giám đốc thể thao Andoni Zubizarreta cũng bị lăng mạ là "kẻ bỏ đi" và bị buộc tội chịu trách nhiệm chính khiến Barca bị treo chuyển nhượng 14 tháng.

Trước tình hình căng thẳng nói trên tiền vệ Javier Mascherano và trợ lý Jordi Roura đã đứng ra xin lỗi các cule đồng thời yêu cầu họ giữ bình tĩnh để các cầu thủ luyện tập chuẩn bị cho trận CK Cúp Nhà vua.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục