Messi bất ngờ hóa gỗ, La Liga xuất hiện pha bỏ lỡ của năm?

07:27 Thứ năm 19/12/2019 | 2

TinTheThao.com.vnSiêu sao của Barcelona vừa có một tình huống hoang phí cơ hội một cách khó tin.

Dù được thi đấu trên sân nhà, thế nhưng Barcelona đã có một trận đấu vô cùng khó khăn trước đại kình địch Real Madrid. Các ngôi sao tuyến giữa Gã khổng lồ xứ Catalan lép vế hoàn toàn so với những người đồng nghiệp đứng ở phía bên kia chiến tuyến, vì thế hầu hết các ý tưởng tấn công của họ đều phụ thuộc hoàn toàn vào Lionel Messi.

Chủ nhân 6 QBV tiếp tục trở thành điểm sáng lớn nhất trong lối chơi Blaugrana, anh chính là nhân tố đứng sau hai cơ hội rõ rệt nhất mà đội chủ nhà có được trong hiệp một. Tuy nhiên, việc lùi về sau kéo bóng có lẽ đã ảnh hưởng khá nhiều đến thể lực cũng như sự tập trung của chân sút 32 tuổi.

Vì vậy, khi bước sang thời gian nửa sau hiệp hai, Messi không thường xuyên gây áp lực về phía khung thành Thibaut Courtois như trước. Thậm chí, theo nguồn tin từ Caught Offside, anh còn khiến các cổ động viên Barca tiếc nuối tột độ sau tình huống bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời do Antoine Griezmann tạo ra.

Video: Lionel Messi misses golden chance to put Barcelona ahead vs Real Madrid - Bóng Đá

 Thật khó tin khi Messi bỏ lỡ cơ hội như thế này.

Chàng tân binh 28 tuổi đã xử lý bóng rất gọn gàng để loại bỏ sự kèm cặp của Dani Carvajal, sau đó anh thực hiện một đường chuyền vừa tầm cho El Pulga. Tuy nhiên, Messi lại khống chế bóng khá vụng về và không thể thực hiện ngay một cú dứt điểm để định đoạt trận đấu. 

5 bàn thắng lịch sử tại El Clasico:

Trường Sơn | 07:27 19/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục