Messi: "Argentina sẽ còn chơi hay hơn!"

10:55 Thứ năm 26/06/2014

Toàn thắng sau vòng bảng, Leo Messi khẳng định, anh và đồng đội vẫn có thể chơi hay hơn nữa cho giấc mơ giơ cao cúp vàng trên đất Brazil.

Ngôi sao vừa đón sinh nhật thứ 27 đã có những đánh giá sau chiến thắng 3-2 của đội nhà trước Nigeria, trong đó anh lập 1 cú đúp: "Hôm nay, chúng ta nhìn thấy một Argentina tốt hơn, mặc dù để Nigeria ghi được 2 bàn.

Như từng nói trước đó, hàng công của chúng tôi cần phải di chuyển nhiều hơn để tìm khoảng trống và chúng tôi đã làm được điều đó. Giờ đây, chúng tôi muốn nhiều hơn nữa và sẽ phải tiếp tục cải thiện tình hình".

Chiếc chân trái ma thuật của Messi sẽ giúp Argentina thực hiện giấc mơ?

Với việc xếp nhất bảng F, Argentina sẽ gặp Thuỵ Sỹ ở vòng 16, Messi đánh giá: "Tôi rất vui vì Argentina xếp nhất bảng, đó là điều chúng tôi mong muốn. Từ giờ phút này, chúng tôi không muốn phạm bất cứ sai lầm nào, vì sẽ không có cơ hội sửa sai. Chúng tôi muốn tiến xa và sẽ phải cải thiện cũng như không để thủng lưới".

Trước những thắc mắc liệu có gặp trở lại về thể lực, đội trưởng Argentina khẳng định: "Tôi khoẻ. Hôm nay là trận đầu tiên mà chúng tôi chơi chỉ sau 3 ngày (nghỉ). Trước đó, thời gian dư dả hơn. Bây giờ chúng tôi có 6 ngày cho trận đấu với Thuỵ Sỹ".

Về lời khen của HLV Stephen Keshi (Nigeria), Leo bày tỏ: "Tôi rất biết ơn những lời nhận xét của HLV Nigeria. Chúng tôi đã đối đầu với 1 đội bóng chơi tốt. Tôi hài lòng với những gì Argentina thể hiện hôm nay".

Được tiếp theo sự tự tin cũng như lối chơi Argentina khởi sắc hơn sau mỗi trận đấu, siêu Messi thổ lộ khát vọng giơ cao cúp vàng: "Tôi không nghĩ còn bất cứ điều gì đẹp hơn là đoạt chức vô địch thế giới. Tôi muốn giành được cúp vàng cùng với đồng đội của tôi và mang lại niềm vui cho đất nước của mình. Nó sẽ là không thể tin được".

L.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục