"Messi Ai Cập" chốt tương lai với Arsenal

20:51 Thứ năm 18/03/2021 | 2

TinTheThao.com.vnHLV Mikel Arteta có lý do để tin dùng gương mặt này trong hành trình phục hưng đội chủ sân Emirates.

Kể từ trận thắng Leeds United hôm 14/2, Arsenal đang dần chuyển mình và cho thấy phong độ lên cao dưới thời HLV Mikel Arteta. Ngoại trừ trận thua Man City, đội chủ sân Emirates bất bại 7 trận. Trong đó có những chiến thắng ấn tượng trước Leicester City, Benfica, Tottenham Hotspur và mới đây nhất là Olympiakos.

Trong chiến thắng 3-1 trước Olympiacos, Mohamed Elneny là người ghi bàn thắng cuối cùng ấn định 3 điểm thuyết phục cho CLB phía Bắc London. Ngôi sao người Ai Cập vừa trở về London sau 1 mùa giải cho mượn tại Besiktas và dần chiếm được lòng tin của thuyền trưởng người Tây Ban Nha.

Phát biểu về cuộc sống tại Arsenal cũng như suy nghĩ về tương lai, Elneny mới đây đã lên tiếng:

Elneny happy with 'Egyptian Messi' nickname; confirms stay at Arsenal - Bóng Đá

Elneny cam kết tương lai với Arsenal.

"Tôi luôn vui mừng khi lắng nghe những đánh giá tích cực của người hâm mộ, bởi tôi vẫn đang cố gắng hết sức làm hài lòng người hâm mộ, bạn bè và gia đình.", Elneny nói tại cuộc họp báo.

"Tôi mong đợi sự trở lại của mình ở Arsenal bởi vì tôi luôn thích chơi cho những đội bóng lớn và tôi rất vui khi được ở đây."

"Khi còn thi đấu dưới bản hợp đồng cho mượn ở Besiktas, tôi đã nghĩ đến việc trở lại Arsenal cũng như giành một suất thường xuyên trong đội hình như hiện tại."

"Chiến thắng 3-1 trước Olympiacos có thể làm giảm bớt nhiệm vụ của chúng tôi ở trận lượt về nhưng chúng tôi vẫn kỳ vọng vào một trận đấu hay. Vì thế toàn đội đã tập luyện chăm chỉ."

Arteta phát biểu về Aubameyang: 

 
Minh Trí | 19:53 18/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục