Mertesacker ca ngợi Koscielny

10:25 Thứ tư 05/02/2014

Per Mertesacker cùng Laurent Koscielny đang thiết lập nên những con số đáng tự hào. Trung vệ người Đức cảm thấy rất hãnh diện về người đồng đội của mình.v

Kể từ tháng Một năm 2012 đến nay, khi Per Mertesacker và Laurent Koscielny đá cặp trung vệ trong cả 90 phút, Arsenal đều bất bại ở Premier League. Họ thắng đến 23 trong tổng số 32 trận đã đấu. Thống kê trên cũng phần nào chứng tỏ sự ăn ý và hiệu quả của bộ đôi này.

Laurent Koscielny (trái) và Per Mertesacker

Vậy nhưng Mertesacker lại tỏ ra khá thờ ơ trước những gì mình vừa làm được. Anh nói: "Thống kê ấy dường như không thực tế với tôi. Khi nghe đến thống kê ấy, tôi thấy khá kỳ cục. Đó là những con số ấn tượng nhưng chúng tôi phải đi lên từ đó chứ không nên tự thỏa mãn."

"Tôi nghĩ chúng tôi đã chứng tỏ cho những người thích chỉ trích thấy rằng những gì Arsenal làm được trong hai năm rưỡi qua ấn tượng như thế nào. Và chúng tôi cũng sẽ tiếp tục ấn tượng hơn thế. Chúng tôi bổ sung, hỗ trợ tốt cho nhau. Đây là một sự tương tác hiệu quả."

"Tôi đã chơi cạnh nhiều trung vệ với nhiều đẳng cấp khác nhau, nhưng phải thừa nhận Koscielny là người nhanh nhất, một trong những trung vệ linh hoạt nhất tôi từng sát cánh cùng. Anh ấy tham gia vào rất nhiều pha bóng, anh ấy thực sự là một đối tác tuyệt vời."
Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục