Mèo Sunderland “thịt” Chích chòe Newcastle phút 90

22:56 Chủ nhật 21/12/2014

(TinTheThao.com.vn) – Trận derby vùng Đông Bắc nước Anh đã diễn ra gay cấn, nóng bỏng và chiến thắng đã lại một lần nữa thuộc về Sunderland.

Kể từ năm 2011, Sunderland bất bại trước đoàn quân của Alan Pardew, chưa kể 2 lượt trận mùa trước Mèo đen còn thắng đến 3-0. Lần này, Newcastle có vị trí cao hơn trên BXH, lại được thi đấu trên sân nhà hừa hẹn sẽ lật ngược thế cờ.

Newcastle thua cay phút 90 trên sân nhà trước kẻ thù Sunderland

Đúng với tuyên bố cũng như phong độ hai đội, Newcastle tràn lên chiếm quyền chủ động. Nhưng Sunderland cũng có những pha đáp trả tương xứng. Hai đội sẵn sàng phạm lỗi rát nhằm uy hiếp tinh thần đối thủ.

Đã có không dưới 4 thẻ vàng giành cho mỗi đội. Cựu thủ môn Man City là Pantilimon tỏ ra xuất sắc trong khung gỗ Sunderland, khi giúp đội khách nhiều lần cứu nguy. Hiệp hai, Sunderland nhường thế trận cho Newcastle để chơi phản công.

Chích chòe mãi không ghi được bàn đã phải phận đòn hồi mã thương đúng phút 90 của trận đấu, Fletcher cầm bóng phản công nhanh, Adam Johnson là người dứt điểm cuối cùng rất mạnh ở cự li gần làm bó tay Alnwick. 5 phút bù giờ là không đủ cho Newcastle, thầy trò Pardew tiếp tục ngậm đắng nuốt cay trong trận derby nóng bỏng vùng Đông Bắc nước Anh thêm một lần nữa.

Đội hình ra sân:

Newcastle Utd: Alnwick; Janmaat, Taylor, Colocini, Dummett; Tiote, Colback; Gouffran, Sissoko, Ameobi; Perez

Sunderland: Pantilimon; Vergini, O’shea, Brown, Coates; Cattermole; Johnson, Larsson, Gomez, Wickham; Fletcher

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục