"Mèo đen" Sunderland giữ chân tướng lĩnh

07:28 Thứ năm 29/05/2014

(BongDa.com.vn) - Gus Poyet, người giúp Sunderland thực hiện cuộc đào thoát "cửa tử" vĩ đại ở Premier League mùa vừa qua, đã gia hạn hợp đồng với CLB tới năm 2016.

Được bổ nhiệm làm HLV trưởng đội chủ sân Ánh sáng từ tháng 10 năm 2013, Gus Poyet đã góp công lớn giúp Sunderland trụ hạng thành công nhờ hàng loạt những trận đấu ấn tượng trong giai đoạn cuối mùa.

HLV Gus Poyet sẽ tiếp tục dẫn dắt Sunderland tới năm 2016

Ngoài ra, ông cũng lèo lái "mèo đen" vào tới trận chung kết Capital One Cup, nhưng rất tiếc khi bị Manchester City đánh bại với tỷ số 1-3. Dù vậy, chiến tích giành quyền trụ hạng kỳ thực đã giúp Gus Poyet tiếp tục nhận được sự tin tưởng từ ban lãnh đạo đội bóng.

Theo Sky Sports, HLV Poyet được Southampton liên hệ trong thời gian qua. Tuy nhiên, phía Sunderland đã nhanh chóng dập tan mọi rủi ro để mất vị HLV tài năng của đội bằng cách nhanh chóng thuyết phục nhà cầm quân này gia hạn hợp đồng với Sunderland.

Bên cạnh việc giữ chân Gus Poyet, phía Sunderland cũng xác nhận đội ngũ phụ tá cho ông ở mùa tới sẽ gồm có Mauricio Taricco, Charlie Oatway, Andy Beasley và Antonio Pintus.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục