Mendes xuất hiện ở Barcelona, tương lai Andre Gomes và Di Maria sắp sáng tỏ?

07:48 Thứ tư 30/08/2017

TinTheThao.com.vnSiêu cò Jorge Mendes đang có mặt tại thành phố Barcelona để đàm phán với BLĐ đội bóng xứ Catalan về tương lai của Andre Gomes và Di Maria.

 Tờ Marca đưa tin, siêu cò Jorge Mendes đang có mặt tại thành phố Barcelona để xúc tiến một lúc hai thương vụ liên quan đến đội bóng xứ Catalan: Andre Gomes sang Juventus và Di Maria về Barca.

 - Bóng Đá

 Jorge Mendes bất ngờ xuất hiện ở Barcelona.

Trong khi ở thương vụ Andre Gomes, Barca và Juventus vẫn chưa thống nhất về mức phí chuyển nhượng khi Lão bà không chấp nhận chi ra 45 triệu euro như yêu cầu của đội bóng xứ Catalan. Thì ở thương vụ thứ 2, tình hình cũng không lấy gì làm khả quan khi Mendes phủ nhận chuyện Di Maria đầu quân cho Barca do những mối quan hệ không tốt đẹp giữa Barca và PSG sau sự ra đi của Neymar.

Mới đây, sau khi chiêu mộ thành công bản hợp đồng Ousman Dembele, Giám đốc kỹ thuật Barca Robert Fernandez tiết lộ trước truyền thông rằng Barca sẽ chiêu mộ một hoặc hai tân binh nữa trước khi kỳ chuyển nhượng Hè 2017 đóng cửa.

Ông này cho biết: "Chúng tôi đang nỗ lực làm việc để ký hợp đồng với một tân binh nữa, hoặc có thể là hai. Chúng tôi biết chúng tôi cần gì thế nên hãy đợi đến phút cuối cùng".

Ngoài ra, Fernandez cho biết thêm: "Chúng tôi đang đàm phán với một cầu thủ và hy vọng sẽ sớm đạt được thỏa thuận với cậu ấy."

Theo giới truyền thông, hai cái tên được Barca nhắm đến và dành sự quan tâm nhiều nhất hiện nay là tiền vệ Coutinho của Liverpool và ngôi sao chạy cánh Di Maria của PSG mặc dù "Thiên thần" từng đối đầu với họ trong màu áo Real Madrid.

Hoài Vũ - Thể thao Việt Nam | 07:30 30/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục