Mendes ra mặt, Man Utd khó đón tân binh từ Barca

06:45 Thứ sáu 05/05/2023

TinTheThao.com.vnTheo Relevo, siêu cò người Bồ Đào Nha đang khiến Quỷ đỏ gặp trở ngại trong việc tiếp cận sao trẻ Barcelona.

 

Man Utd chỉ sút trúng đích 5 trên tổng số 16 pha dứt điểm mà họ tạo ra tại Amex, điều này một lần nữa cho thấy điểm yếu nơi hàng công Quỷ đỏ. 

Chính vì lẽ đó, ở kỳ chuyển nhượng hè tới đây, việc nâng cấp chất lượng tuyến trên của họ có lẽ không chỉ dừng lại ở việc bổ sung trung phong mà ngoài ra, một ngôi sao chạy cánh cũng có thể được nhắm đến.

Arsenal 'need big money' to sign £62m star at the Emirates - Bóng Đá

 Fati nằm trong tầm ngắm của Man Utd.

Nhiều đồn đoán cho rằng, Man Utd hiện đang để mắt đến tiền đạo trẻ Ansu Fati bên phía Barcelona. Dù không có được một mùa giải như ý, nhưng ngôi sao người Tây Ban Nha vẫn thu hút Quỷ đỏ bằng những màn trình diễn giàu tiềm năng.

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ Relevo, siêu cò Jorge Mendes đang hướng cho thân chủ một bến đỗ khác. Thay vì chuyển đến Man Utd, Mendes đề nghị Fati gia nhập Wolves.

Người đại diện nổi tiếng này cho rằng, việc để Fati chuyển đến Molineux sẽ giúp Barcelona dễ dàng sở hữu mục tiêu lâu năm của họ, Ruben Neves. Có thể họ sẽ tìm cách tạo ra một thỏa thuận hoán đổi nhằm giảm bớt nguồn kinh phí.

Trường Sơn | 06:15 05/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục