Mendes mang chân sút 80 triệu bảng đến 4 đội bóng Premier League

18:16 Chủ nhật 18/06/2023

TinTheThao.com.vnTheo The Sun, siêu cò Jorge Mendes đang nỗ lực để đưa tiền đạo Goncalo Ramos của Benfica đến Premier League.

 

 Với tiềm năng to lớn, Ramos được nhiều CLB săn đón. Trong đó, Man United là một trong những đội được trao cơ hội ký hợp đồng với tuyển thủ Tây Ban Nha từ Benfica vào mùa hè này. Tuy nhiên, Mendes cũng đang đề nghị Ramos cho một số đối thủ của Quỷ đỏ tại Premier League.

 - Bóng Đá

 Goncalo Ramos được Premier League săn đón.

Theo The Sun thì Newcastle United, West Ham United, Aston Villa và Tottenham Hotspur đều đã được Mendes 'tiếp cận' trong nỗ lực đưa Ramos đến Anh thi đấu.

Benfica muốn thu về khoảng 80 triệu bảng cho Ramos vào mùa hè này, một mức giá tương tự như những gì Liverpool đã trả cho Darwin Nunez vào mùa hè năm ngoái.

Liên quan đến Man United, cả 2 mục tiêu Harry Kane của Tottenham Hotspur và Victor Osimhen của Napoli đều ngoài tầm với của họ. Erik ten Hag cần những phương án B và có lý do để nhắm đến Rasmus Hojlund của Atalanta hay Ramos.

Cầu thủ 21 tuổi này đã ghi 27 bàn thắng và 12 pha kiến tạo trong mùa giải vừa qua, giúp Benfica giành chức VĐQG ở Bồ Đào Nha. Ramos cũng thi đấu xuất sắc tại World Cup 2022, lập hat-trick tuyệt đẹp vào lưới Thụy Sĩ.

Minh Tuấn | 17:18 18/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục